TriAnThayCo – top 3 chiến dịch ấn tượng nhất Việt Nam trong tháng 11 và 12

GD&TĐ - TikTok Việt Nam vừa công bố #TriAnThayCo thuộc chương trình Chia sẻ cùng thầy cô là top 3 chiến dịch nổi bật tại Việt Nam trong tháng 11 và 12.

#TriAnThayCo: 150 triệu lượt xem, hơn 7700 video tri ân thầy cô

#TriAnThayCo là chiến dịch trên TikTok thuộc trong chương trình thường niên Chia sẻ cùng thầy cô và thuộc khuôn khổ hợp tác giữa TikTok, Trung ương Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Thiên Long.

Theo đánh giá của TikTok Việt Nam, chiến dịch này được lựa chọn là một trong 3 chiến dịch nổi bật vì sức lan tỏa lớn với 150 triệu lượt xem hashtag #TriAnThayCo cùng góc nhìn và hình thức mới để các bạn trẻ thể hiện tình cảm với thầy cô.

#TriAnThayCo – top 3 chiến dịch ấn tượng nhất Việt Nam trên TikTok trong tháng 11 và tháng 12 do TikTok Việt Nam, Trung ương Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.
#TriAnThayCo – top 3 chiến dịch ấn tượng nhất Việt Nam trên TikTok trong tháng 11 và tháng 12 do TikTok Việt Nam, Trung ương Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

Theo đó, diễn ra từ 06-22/11, hàng loạt nội dung gửi gắm lời cảm ơn, tri ân, cảm mến tới các thầy cô giáo trên khắp cả nước đã được lan toả rộng rãi trong cộng đồng thanh thiếu niên trên nền tảng TikTok được đăng tải.

Đặc biệt, hơn cả một lời chúc, các hình thức truyền tải nội dung khác biệt, sáng tạo như hát, nhảy, múa, làm thiệp, hay thực hiện thử thách makeup... đã đem đến những màu sắc mới trong cách thể hiện tình cảm và suy nghĩ của giới trẻ, mang lại một mùa tri ân thầy cô nhiều ý nghĩa và niềm vui.

Chỉ sau 2 tuần diễn ra, #TriAnThayCo thu hút hơn 7749 video clip dự thi, đạt 150 triệu lượt xem #TriAnThayCo, tạo nên một “cơn sóng” trong tháng 11 – tháng của các thầy cô giáo. #TriAnThayCo có sự tham gia của nhiều TikTok Creators và KOLs nổi bật như Schannel, Nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu H’Hen Nie, Hoa hậu Lương Thùy Linh…

#TriAnThayCo có sự tham gia của nhiều TikTok Creators và KOLs nổi bật.
#TriAnThayCo có sự tham gia của nhiều TikTok Creators và KOLs nổi bật.

Đáng chú ý, #TriAnThayCo có sức ảnh hưởng và lan tỏa lớn trong mùa tri ân nhờ các video clip giới thiệu cách thức tham gia từ Hoa hậu H’Hen Nie, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ Hà Myo…Các video giới thiệu thu hút đến 75 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Trong tháng 11 và tháng 12, cùng với #TriAnThayCo, TikTok Việt Nam còn chọn ra nhiều chiến dịch, xu hướng nổi bật như: #HelloVietnam, #FFWS2023, bài hát Những lời hứa bỏ quên (Vũ) hay ca khúc Từng quen (Wren Evans)...

Khẳng định sự trẻ hóa trong hành trình 9 năm của Chia sẻ cùng thầy cô

Với sự thành công của chiến dịch #TriAnThayCo, Chia sẻ cùng thầy cô 2023 khẳng định sự trẻ trung, gần gũi với GenZ trong năm thứ 9 tổ chức.

Ngoài #TriAnThayCo, chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023 còn có nhiều điểm mới, trở thành chiến dịch toàn diện từ online đến offline, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “vì hành trình dạy – học hạnh phúc”.

"Chia sẻ cùng thầy cô năm" 2023 đã tuyên dương 58 giáo viên tiêu biểu từ 47 tỉnh, thành phố với nhiều hoạt động tri ân thiết thực cho các thầy cô vào dịp 20/11. Các thầy cô đã có niềm vui được về Hà Nội để tham dự một đêm lễ dành riêng cho mình và gặp gỡ, đề xuất ý kiến với lãnh đạo nhà nước và các lãnh đạo ngành giáo dục.

Chia sẻ cùng thầy cô 2023 quy tụ sự đồng hành của nhiều đại sứ là các nghệ sĩ, chuyên gia giáo dục, giáo viên uy tín, học sinh tiêu biểu. Trong đó, có các đại sứ của chương trình là những người nổi tiếng và đều là người dân tộc thiểu số, như: H'Hen Niê (dân tộc Ê đê), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Gương mặt trẻ VN tiêu biểu năm 2018; Hoa hậu Lương Thùy Linh (dân tộc Tày); ca sĩ Hà Myo (dân tộc Mường), Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022... Các đại sứ đồng hành cùng chương trình sẽ tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa để tôn vinh các thầy cô và lan tỏa mạnh mẽ những câu chuyện đẹp về thầy cô với toàn xã hội.

Chương trình tổ chức 03 chuyến đi ý nghĩa tại 3 miền đất nước để tìm hiểu về công việc, sự hy sinh thầm lặng và những nỗ lực vượt khó của các thầy cô. Các chuyến đi đã kể những câu chuyện về hành trình dạy học đầy gian khó nhưng cũng đầy niềm hạnh phúc của các thầy các cô. Đó là câu chuyện về những thầy cô đóng thuyền chở học sinh qua sông suốt hơn 15 năm trời, các thầy đi 60 km mỗi ngày để đến trường dạy học. Đó còn là câu chuyện của những cô giáo từ bỏ công việc ở đồng bằng để xung phong gieo chữ ở vùng cao, mỗi ngày đi 20 cây số đường đèo để đến trường nhưng chưa từng ân hận vì quyết định của mình.

"Chia sẻ cùng thầy cô" năm nay còn tổ chức 2 buổi TikTok Live với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục, đại sứ bàn về "hành trình dạy - học hạnh phúc". Buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên có sự góp mặt của 3 khách mời gồm PGS.TS. Trần Thành Nam - Phó hiệu trưởng trường ĐH Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội, Phó chủ tịch Hội Khoa học tâm lý và Giáo dục Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh và MC - Á khôi Ngô Mai Phương. Các buổi TikTok Live chia sẻ những quan điểm của các khách mời xoay quanh chủ đề “dạy và học hạnh phúc”, truyền đi những thông điệp tích cực với các bạn trẻ.

Đại diện đơn vị đồng tổ chức chương trình, bà Trần Phương Nga – CEO Tập đoàn Thiên Long chia sẻ “Năm nay, chúng tôi nhấn mạnh thông điệp "vì hành trình dạy – học hạnh phúc". Điều này có nghĩa rằng việc học – dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức, tri thức mà chúng tôi còn cổ vũ các thầy cô giáo và học sinh tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc cùng nhau trong chặng đường chinh phục tri thức.

“Trong quá trình thực hiện chương trình, chúng tôi thật sự thấy giữa nhiều khó khăn thiếu thốn, các thầy cô vẫn giữ vững tình yêu nghề, nỗ lực truyền dạy để mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các học. Đó cũng là những câu chuyện có sức lan tỏa, tạo nên sự hạnh phúc cho cả xã hội, để chúng ta cùng quý trọng công ơn người thầy”, bà Trần Phương Nga – CEO Tập đoàn Thiên Long nhấn mạnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ