Trễ chuyến, người phụ nữ vượt hàng rào an ninh đuổi theo máy bay trên đường băng

Video quay lại sự việc cho thấy các nhân viên an ninh khống chế người phụ nữ trên đường băng của sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali khi cô này cố tình đuổi theo một chiếc máy bay của hãng hàng không Citilink.

Trễ chuyến, người phụ nữ vượt hàng rào an ninh đuổi theo máy bay trên đường băng

Chuyến bay số hiệu QG193 của hãng Citilink có lịch trình tới sân bay Halim Perdanakusuma ở Jakarta.

“Sự việc bắt đầu lúc 7h10 sáng. Một hành khách bị trễ máy bay đột nhập vào cổng lên máy bay được giám sát bởi nhân viên an ninh của Citilink và bảo vệ của sân bay.  Chuyến bay QG193 đã được lên kế hoạch khởi hành lúc 7h20 sáng”, đại diện của hãng hàng không Citilink cho hay.

Hãng hàng không đã không thể giải thích vì sao lại để một người phụ nữ dễ dàng vượt qua hàng rào an ninh sân bay và chạy tới đường băng theo cách như vậy.

Sau khi nhân viên an ninh đưa người phụ nữ này ra khỏi đường băng và đường băng đã đủ an toàn để máy bay cất cánh, hãng Citilink đã chuyển hành khách này lên chuyến bay số hiệu QG683 khởi hành từ Denpasar đến sân bay Soekarno-Hatta ở Jakarta, lúc 4h40 chiều cùng ngày.

Hãng hàng không phủ nhận việc họ cấp vé miễn phí cho người phụ nữ lên chuyến bay thay thế và chỉ nói cho phép cô này sắp xếp lại lịch bay.

 “Không, đó không phải là một vé miễn phí. Đó là chiếc vé ban đầu mà hành khách mua. Chúng tôi đã thay đổi lộ trình và lịch trình”, đại diện Ranty nói.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.