Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh vùng cao Sơn La

GD&TĐ - Chiều 29/10, CLB Trường học xanh Việt Nam đồng hành cùng 4Share Foundation đã trao tặng hơn 100 suất quà tại Trường TH - THCS Tường Tiến.

Thầy và trò Trường TH - THCS Tường Tiến "tạo dáng" bên những phần quà mới.
Thầy và trò Trường TH - THCS Tường Tiến "tạo dáng" bên những phần quà mới.

Tại Trường TH - THCS xã Tường Tiến (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La), CLB Trường học xanh Việt Nam (Green School Vietnam) đồng hành cùng 4Share Foundation đã trao tặng: Hơn 200 đầu sách truyện thiếu nhi; trên 1200 vở và bút các loại. Đoàn cũng trao tặng 126 phần quà, cùng màn hình tivi LCD 60 inch cho học sinh và nhà trường.

Học sinh nhận quà từ CLB Trường Green School Vietnam.

Học sinh nhận quà từ CLB Trường Green School Vietnam.

Chị Nguyễn Khánh Linh, Chủ tịch CLB Trường Green School Vietnam cho biết, thời gian qua, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như: Ủng hộ đồng bào dân tộc, miền núi gặp khó khăn trong dịch Covid-19 tại huyện Lương Sơn (Hòa Bình); trao quà cho học sinh trường Tiểu học Suối Tọ 2 (xã Suối Tọ, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La)...

Chỗ ở bán trú của học sinh xã Tường Tiến.

Chỗ ở bán trú của học sinh xã Tường Tiến.

Thay mặt cho tập thể nhà trường, thầy Vũ Xuân Hoàn, Hiệu trưởng Trường TH - THCS Tường Tiến đã cảm ơn đoàn đã quan tâm, hỗ trợ. Những món quà ý nghĩa này sẽ giúp các em có cơ hội học tập tốt hơn. Đồng thời, giúp nhà trường được tiếp cận, thực hiện chuyển đổi số, đổi mới giáo dục ở bậc TH&THCS.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe bán kem trên đường làng đưa ta về khoảng trời tuổi thơ ăm ắp kỷ niệm. Ảnh minh họa: Khánh Minh

Xe bán kem chở tuổi thơ tôi

GD&TĐ - Tiếng cút kít của chiếc xe bán kem dạo chạy ngang qua trước cổng nhà đưa tôi về khoảng trời tuổi thơ ăm ắp kỷ niệm.

Giáo viên Trường Tiểu học Rạng Đông (Ninh Bình) hướng dẫn học sinh thực hành làm sản phẩm STEM “Cây gia đình”. Ảnh: NTCC

Khi nào thầy cô trở thành nhân tố trung tâm của đổi mới?

GD&TĐ - Để nhà giáo thực sự “sống được bằng nghề” và sống xứng đáng với nghề, ngoài việc cải thiện chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ hay các cơ chế đặc thù, vấn đề cốt lõi là xây dựng niềm tin xã hội và sự tôn trọng dành cho người thầy.