Thầy giáo âm nhạc trổ hết "chiêu trò" lôi cuốn học sinh

GD&TĐ - Không ngại hát, múa, trổ hết các chiêu để lôi cuốn học sinh cùng cháy hết mình với tiết học âm nhạc - tiết học "điều hòa", tạo tâm thế thoải mái cho học sinh học hiệu quả hơn trong các tiết học các môn văn hóa khác.

Thầy giáo âm nhạc trổ hết "chiêu trò" lôi cuốn học sinh

Nhiệt huyết, tận tâm là điều bất cứ ai chứng kiến cũng đều cảm nhận về thầy giáo dạy nhạc có cái tên rất ấn tượng - Nguyễn Duy Nhất, giáo viên Âm nhạc của trường Tiểu học Đông Thái (quận Tây Hồ - Hà Nội). Trong giờ học, thầy luôn "phiêu" hết mình với vai trò người cầm trịch các hoạt động, mang lại tiết học hiệu quả, đáng nhớ nhất cho các học trò.

Thầy Duy Nhất chia sẻ rằng: Múa, hát, vũ đạo là hoạt động hết sức bình thường và tiết học nào thầy trò chúng tôi cũng thực hiện như vậy. Là một giáo viên âm nhạc, vào lớp là chỉ còn không gian của âm nhạc và nghệ thuật, thầy trò cùng là nghệ sĩ. Tôi nhận thấy, các con hầu hết đều rất hứng thú với âm nhạc, và để thu hút các con với môn học này không hề khó khăn - giáo viên chỉ cần "trở về tuổi thơ" là không gian lớp học sẽ bùng nổ như sân khấu lớn.

Hãy cùng xem clip các học trò lớp 1 tích cực với hơn 100% năng lượng để tham gia xây dựng bài học để hiểu thêm "ma lực" cũng như sức mạnh lan tỏa của sự nhiệt huyết và cống hiến từ một thầy giáo trẻ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ