Trao 40 suất quà cho học sinh mồ côi tại Hà Tĩnh

GD&TĐ - Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của các trẻ em mồ côi vươn trong cuộc sống.

Trao tặng 40 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho trẻ mồ côi tại Hà Tĩnh.
Trao tặng 40 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho trẻ mồ côi tại Hà Tĩnh.

Chiều 19/3, Hội LHPN Hà Tĩnh phối hợp Lớp CCLLCT K75.A15 - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Trao yêu thương - chắp cánh ước mơ”.

Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thị Hà - Phó Viện trưởng Viện CNXHKH - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; bà Trương Thị Lượng – Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Tĩnh, đại diện lãnh đạo trường Chính trị Trần Phú cùng đoàn nghiên cứu thực tế Lớp Cao cấp lý luận chính trị K75.A15.

479897997-630971333026187-847597481803834987-n.jpg
Trao 40 suất quà cho học sinh mồ côi tại Hà Tĩnh,

Qua kết nối của Hội LHPN Hà Tĩnh, tại chương trình, đoàn học viên Lớp Cao cấp lý luận chính trị K75.A15 đã trao tặng 40 suất quà trị giá 50 triệu đồng (trong đó tiền mặt 40 triệu đồng và quà tặng 10 triệu đồng) cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Thành phố Hà Tĩnh.

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Lượng - Phó chủ tịch Hội gửi lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo cùng tập thể học viên lớp CCLLCT K75.A15 đã dành sự quan tâm và có những hỗ trợ thiết thực cho trẻ mồ côi do các cấp Hội phụ nữ đỡ đầu trong chuyến nghiên cứu thực tế lần này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lê Nguyễn Mỹ Huyền (bên trái - lớp 9A3) thủ khoa chuyên Hóa, Trường THPT chuyên Hà Tĩnh.

Bí quyết trường huyện 'gặt quả ngọt'

GD&TĐ - Trường THCS Phan Huy Chú (Thạch Hà, Hà Tĩnh) vừa khép lại một năm học đáng nhớ khi có 20 học sinh trúng tuyển vào Trường THPT chuyên Hà Tĩnh, trong đó có hai thủ khoa, hai á khoa ở các môn chuyên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn dự khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VII. Ảnh: HCMUTE

'Tòa soạn' thu nhỏ trong trường học

GD&TĐ - Các phòng, ban truyền thông của trường hoạt động như những “tòa soạn” thu nhỏ, góp phần lan tỏa giá trị giáo dục, nâng tầm thương hiệu, duy trì chất lượng đào tạo...