Sau bài viết bị tố hành xử thiếu tinh tế, có thái độ ngôi sao với khán giả tại rạp chiếu phim, mới đây phía MC Trấn Thành đã chính thức chia sẻ về vấn đề này.
Theo đó, phía quản lý đại diện của Trấn Thành cho biết, suất chiếu của Trấn Thành xem là 23h10’, đây là suất rạp đã mở riêng theo đặt hàng của nam MC từ sớm ngày hôm đó để có thể cùng gia đình, bạn thân,đồng nghiệp thư giãn sau 1 ngày làm việc.
Và vì số lượng người đông nên Trấn Thành đã chủ động đặt vé trước chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé để tránh trường hợp không có vé cho đầy đủ mọi người.
Trong lúc Trấn Thành đứng chờ lấy vé sau bạn nam kia thì được bạn nhân viên của rạp mời sang line kế bên (line nhận vé đã đặt online) để xuất vé vào rạp.
Trấn Thành xếp hàng đợi lấy vé của mình đã đặt trước (Trấn Thành vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp) chứ không phải xếp hàng để bắt đầu mua vé tại quầy.
Phía nam MC hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được.
Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay.
Trấn Thành chính thức lên tiếng giữa ồn ào bị tố hành xử ngôi sao. |
Bên cạnh đó, đại diện Trấn Thành cũng không quên lên tiếng xin lỗi bạn bè, khán giả và đồng nghiệp hiểu câu chuyện theo chiều hướng khác.
“Thật sự rất xin lỗi mọi người, những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương Trấn Thành đã phải lo lắng vì những thông tin sai lệch này. Rất mong mọi người có thể hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin có chọn lọc hơn”, quản lý Trấn Thành viết.
Trước đó, bà Thanh Hạ - quản lý cụm rạp CGV Vincom Đồng Khởi, địa điểm xảy ra vụ việc - cũng cho biết đây là vụ hiểu lầm.
“Tôi xin khẳng định anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé. Việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.
Rạp đã xếp suất chiếu tiếp theo chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… ai cũng có thể đặt trước. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử nào ở đây", bà Thanh Hạ thông tin.
Về khách hàng N.V, bà Thanh Hạ đã đại diện rạp gọi điện thoại xin lỗi, giải thích và được người này bỏ qua. Cụm rạp mong muốn thông tin sai lệch không bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng đến đơn vị và danh tiếng của nghệ sĩ Trấn Thành.
Về phía cư dân mạng đăng bài tố Trấn Thành, người này tỏ ra rất bức xúc sau khi nhận được giải thích sự việc của quản lý CGV. Người này cho biết, bản thân cũng là khách hàng VIP của CGV nên không cần hướng dẫn đổi suất từ 23h10 xuống 23h20 và nếu suất chiếu 23h20 còn vé thì sẽ không chọn ra về.
Cư dân mạng này cho biết, thời điểm 23h đã kiểm tra trên app và thấy suất 23h20 còn rất nhiều vé nên mới quyết định lên đặt vé trực tiếp mà không đặt online. Người này khẳng định bản thân muốn xem suất 23h20 chứ không phải 23h10 như phía quản lý rạp chiếu phim lẫn quản lý Trấn Thành chia sẻ.
Hiện vụ lùm xùm này của Trấn Thành vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.