TP.HCM: Trao 100 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc

GD&TĐ - Ngày 17/11, chương trình Power On trao tặng 100 suất học bổng bảo trợ cho sinh viên.

TP.HCM: Trao 100 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Trong đó, 17 suất trị giá 20 triệu đồng/ sinh viên/ năm học dành cho sinh viên đặc biệt xuất sắc, điểm học tập đạt từ 8.5, thuộc top 20 của trường hoặc đạt giải trong các cuộc thi học thuật cấp thành phố, quốc gia, trong năm học 2018-2019;

83 suất trị giá 12 triệu đồng/ sinh viên/ năm học, dành cho sinh viên học giỏi, rèn luyện tốt. Đặc biệt, năm nay học bổng trao tặng 49 suất mới cho tân sinh viên vượt khó, học giỏi. Tổng giá trị học bổng trao tặng trong năm học này là hơn 1,3 tỉ đồng.

Trao tặng những suất học bổng ý nghĩa cho sinh viên
 Trao tặng những suất học bổng ý nghĩa cho sinh viên

Chương trình cũng tuyên dương 13 cử nhân tốt nghiệp, mỗi bạn được nhận tiền thưởng 2 triệu đồng và quà tặng. Sau lễ trao học bổng, các bạn tham gia teambuilding, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội.

Các sinh viên tham gia teambiulding sau lễ trao học bổng
 Các sinh viên tham gia teambiulding sau lễ trao học bổng

Bạn Phạm Minh Hiếu, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chia sẻ: Học bổng không những hỗ trợ về tiền mặt mà còn hỗ trợ về trang bị kỹ năng thông qua các chuyên đề kỹ năng, teambuilding, hỗ trợ học tiếng Anh với người nước ngoài và các khóa học phục vụ chuyên ngành. Bản thân em là sinh viên năm 2, nhờ tham gia tích cực lớp học tiếng Anh, em đã rất tự tin về khả năng tiếng Anh của mình.

Đây là năm thứ 4 chương trình học bổng tiếp cận sinh viên. Các sinh viên tham gia học bổng phải cảm kết nỗ lực trong học tập, rèn luyện. Mỗi năm học, ban tổ chức sẽ xét duyệt, phỏng vấn trực tiếp để quyết định tiếp tục trao tặng học bổng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ