"Tóc vàng" đã lỗi thời, 5 màu tóc này hứa hẹn sẽ phổ biến năm 2020

"Tóc vàng" đã lỗi thời, 5 màu tóc này hứa hẹn sẽ phổ biến năm 2020

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Khi nói đến màu tóc mới, hầu hết các cô gái đều nghĩ ngay đến màu vàng. Thật vậy, màu vàng rất phổ biến vào năm ngoái, nhưng bạn có biết rằng loại màu này rất dễ bị lỗi, nó quá đơn điệu và rất lỗi thời. Tốt hơn là chọn theo năm màu tóc thời trang này để tạo cho mình phong cách riêng.

1. Màu nâu sẫm

Trước hết, một màu rất phổ biến, đó là màu trà đen, đối với một màu tóc như vậy, mọi người sẽ cảm thấy rất quen thuộc.

Trên thực tế, màu tóc này có một chút màu nâu sẫm dựa trên màu đen, rất phù hợp với màu tóc lạnh, và nếu da bạn trắng, nhuộm thêm màu tóc này cũng rất dễ làm nổi bật màu da.

Kiểu tóc này rất riêng biệt và hợp thời trang. Những cô gái thích màu đơn giản có thể thử màu nâu sẫm trà đen.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Khi nhuộm màu nâu sẫm, bạn gái hãy thử với những lọn tóc xoăn. Trong môi trường ánh sáng, màu tóc này trông rất mềm mại.

Thực tế, tông màu nâu sẫm thoạt nhìn nó rất đen, không có sự khác biệt. Nhưng nó sẽ tạo độ tương phản cao hơn khi bạn sở hữu làn da trắng. Ngay cả khi không sở hữu làn da trắng bạn cũng có thể chọn cách trang điểm để nổi bật và trẻ trung hơn.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

2. Màu ngọc lam

Có một câu nói hay, để sống một cuộc sống tốt, bạn phải mang một chút màu xanh lá cây trên đầu. Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu một chút tông màu xanh. Loại màu tóc này sẽ thay đổi giữa màu lục lam và một số màu xám ở nơi có ánh sáng mặt trời mạnh, màu sắc rất dễ thay đổi.

Dù là tóc ngắn hay dài, màu ngọc lam đều rất phù hợp và sẽ mang đến cho mọi người cảm giác mềm mại và mát mẻ hơn.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Chúng tôi tin rằng màu này chắc chắn sẽ trở thành một trong những màu tóc phổ biến nhất 2020, bởi nó đặc biệt phù hợp với những cô gái có tông màu da ấm, vừa mát mẻ vừa hợp thời trang. Ngay cả khi không đủ ánh sáng, màu của nó cũng có một ấn tượng nhất định. Loại màu này dễ dàng tăng cường tính thời trang và khí chất của chúng ta.

3. Màu san hô

San hô thực sự là tông màu rất nóng trong năm 2019, và nó sẽ tiếp tục phổ biến vào năm 2020. Kiểu tóc này cũng có thể được coi là một trong những màu tóc phổ biến nhất.

Dưới ánh mặt trời, màu san hô sẽ hơi thay đổi thành màu nâu sẫm. Hầu như tất cả các cô gái đều rất phù hợp và có thể nhuộm màu san hô mà không cần nhuộm trực tiếp.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai diễn viên điển hình sở hữu màu tóc san hô này. Với một làn gió thổi và mái tóc rối bù, khiến các cô gái trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

Chúng tôi nghĩ rằng nó rất phù hợp với mùa xuân. Sau khi nhuộm, nó sẽ làm cho cả người tràn đầy sức sống. Dưới ánh mặt trời, sẽ có một cảm giác ấm áp. Điều quan trọng nhất là làn da của bạn sẽ thay đổi. Nó làm bạn trắng hơn, và tỷ lệ hoàn trả là 100%.

Nếu bạn thêm một chút lọn tóc, hẳn sẽ trở nên xinh đẹp và rạng ngời nhất trên phố. Kiểu tóc màu này rất hợp với những lọn tóc sóng nước phổ biến trong thời gian gần đây, để mang đến bầu không khí thanh lịch và tao nhã.

4. Màu tím

Nếu bạn thích hình ảnh một cô gái trẻ cá tính, bạn cũng có thể thử màu tím. Phải nói rằng, màu này rất trẻ con, dù là màu tím đậm hay tím nhạt, nó rất phù hợp với màu da của các cô gái châu Á chúng ta.

Màu tóc tím không chỉ trông không cứng nhắc, mà còn trở nên nhẹ nhàng và ấn tượng. Màu này rất phù hợp với mọi mùa, và nếu có một kiểu trang điểm đẹp thậm chí còn linh hoạt và rạng rỡ hơn.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Mặc dù quyết định nhuộm tóc màu tím là một quyết định rất táo bạo, nhưng màu này có thể dễ dàng tạo cảm giác layering và thoáng mát. Nó thực sự rất phù hợp với tóc mái để cải thiện khí chất và thời trang tổng thể.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

5. Màu khói hồng

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Những cô gái thích phong cách châu Âu hoặc phong cách trang điểm đậm có thể thử màu tóc khói hồng. Bởi vì màu hồng kết hợp màu trắng rất đẹp, bất cứ ai mặc thời trang đều có thể thử xu hướng này.

Kết hợp với tóc mái một phần để làm nổi bật làn da và trông đẹp hơn. Bạn cũng có thể thực hiện một liệu pháp uốn tóc mềm mại, dễ chăm và cũng rất cá tính.

màu tóc nhuộm, xu hướng tóc, màu tóc 2020

Màu khói hồng rất thời trang, phù hợp với những cô gái có khuôn mặt to, đẹp. Chúng ta cũng có thể buộc tóc hoặc buộc tóc đuôi ngựa, trông rất trẻ trung và năng động.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ