Toát mồ hôi nghe chị em trả lời câu hỏi "Nếu bán được chồng giá 2 tỷ, các chị có bán không?"

20 triệu hay 200 triệu là mức giá mà nhiều chị em sẵn sàng nhận về để bán chồng.

Toát mồ hôi nghe chị em trả lời câu hỏi "Nếu bán được chồng giá 2 tỷ, các chị có bán không?"

"Chén trong chạn còn khua huống chi đời sống vợ chồng sao tránh khỏi cảnh hục hặc". Đó là câu nói mà ngày trước ông bà ta vẫn thường hay rỉ tai những cặp vợ chồng trẻ mỗi khi cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Đời sống vợ chồng về cơ bản mà nói là một câu chuyện dài. Sau nhiều năm tìm hiểu về nhau rồi yêu thương, tưởng chừng đã hiểu rất rõ về đối phương, nhưng khi đã về chung một nhà, không ít cặp đôi vẫn vỡ mộng khi vợ, chồng của mình thật ra không hoàn hảo như trước đây mình từng hay biết.

Nhiều người còn hụt hẫng rồi chán nản khi bạn đời thay đổi 180 độ.

Và trong chính những giây phút giây mâu thuẫn, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân như thế, nhiều người khó tránh khỏi cảm giác nóng giận để rồi làm tổn thương bạn đời.

Đơn cử, vừa mới đây, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội có sự tham gia của rất thành viên nữ, một cô vợ trẻ có tên gọi P.N đã đặt ra một câu hỏi hóc búa, dấy lên tranh cãi trái chiều nhau giữa các thành viên trong nhóm.

Cụ thể, cô hỏi: "Nếu được bán chồng với giá 2 tỷ, các chị em có bán hay không?".

Toát mồ hôi xem hội chị em trả giá khi được hỏi: Nếu bán được chồng với giá 2 tỷ, các chị có bán không? - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Câu hỏi này dường như là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bằng chứng là ngay khi được đăng tải không lâu, vô vàn những đáp án khác nhau đã được để lại ở phần bình luận.

Nhiều người cho rằng, chồng là do bản thân mình tự cân nhắc rồi lựa chọn kỹ càng mới có thể về chung một nhà. Vì lẽ đó, việc bán chồng với giá 2 tỷ là không hợp lý bởi dù sao anh ấy cũng là người đồng hành với cuộc đời bạn:

"Dở hơi à! Chồng là vô giá của đời mình, có cho cả núi vàng mình cũng không bán được. Bán chồng đi rồi thì ở với ai!".

"Chồng là do mình chọn chứ có phải bố mẹ ép uổng đem đi gả đâu mà giờ này lại hô hào mặc cả trả giá bán chồng. Tỉnh lại đi nhé các mom, ngoài bố mẹ, anh chị em người thân ra thì chồng con là quý nhất rồi."

Tuy nhiên, bên cạnh một vài ý kiến không bán chồng bằng bất kỳ giá nào thì đa phần chị em, có lẽ đã chán chồng đến tận cổ nên không ngại "bán đổ, bán tháo" người đàn ông ấy với mức giá không tưởng.

Toát mồ hôi xem hội chị em trả giá khi được hỏi: Nếu bán được chồng với giá 2 tỷ, các chị có bán không? - Ảnh 2.

(Ảnh: Facebook)

"2 tỷ lận á, đứa nào mà trả giá hào phóng vậy. Chồng mình 20 triệu mình cũng bán chứ đừng nói chi đến 2 tỷ".

"Bán luôn, bán bằng mọi giá. Người đàn ông vô tâm, không chịu khó tìm hiểu và quan tâm đến vợ thì có đáng giá đến 2 tỷ không? Hời quá ấy chứ!".

"Bán chứ, không bán vứt sọt rác cũng thế thôi. Nên thà bán lấy 2 tỷ về nuôi con để sau này con nó yêu thương mình còn lãi hơn gấp mấy lần".

Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn là chuyện thường tình. Tuy nhiên, nếu tình yêu dành cho nhau đủ lớn thì những mâu thuẫn, thiết nghĩ, cũng chỉ là cách để cả hai có thể hiểu hơn về đối phương và thêm yêu thương nhau.

Câu hỏi bán chồng với giá 2 tỷ kia chắn hẳn cũng chỉ xuất phát từ những phút nóng giận bất chợt của một mẹ trẻ. Để rồi những đáp án sẵn sàng bán chồng với mọi mức giá nhiều khi cũng chỉ mang tính đùa vui.

Vì về cơ bản, chồng là do chính tay các chị em lựa chọn, nên nếu giá trị của chồng rẻ mạt đến vậy chẳng khác nào gián tiếp "tố" các chị em chẳng có mắt nhìn người ngay từ thời điểm đầu tiên hay sao!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.