Tiêu hủy hơn 30 nghìn tang vật là mỹ phẩm trị giá gần 4 tỷ đồng

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành tiêu hủy hơn 30 nghìn tang vật sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nhập lậu trị giá gần 4 tỷ đồng.

Mới đây, tại trụ sở Đội quản lý thị trường số 3 – Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh, Hội đồng tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu do Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh chủ trì đã họp và tiến hành tiêu hủy 30.350 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc gồm 1.850 chai nước hoa hồng Mamonde loại 250ml/chai; 9.700 chai tinh chất dưỡng da Clara loại 50ml/chai; 2.900 hộp kem dưỡng trắng da V7 Dr.jart+ loại 50ml/hộp; 4.400 tuýp sữa rửa mặt Cosrx loại 150ml/tuýp; 5.000 tuýp kem chống nắng Lamelin loại 50ml/tuýp; 4.100 chai huyết thanh dưỡng da Esthepro loại 100 ml/chai và 2.400 hộp kem dưỡng trắng da V7 Dr.jart+ loại 15ml/hộp. Lô hàng tiêu huỷ có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Tham gia Hội đồng tiêu hủy do Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh chủ trì có lãnh đạo Cục, đại diện các phòng chuyên môn, đại diện Sở Tài chính, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh và Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh.

Toàn bộ sản phẩm bị tiêu hủy là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Toàn bộ sản phẩm bị tiêu hủy là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Lô hàng tiêu huỷ có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Lô hàng tiêu huỷ có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Dưới sự giám sát của các thành viên Hội đồng và các đơn vị liên quan, toàn bộ tang vật tiêu huỷ đã được chuyển đến đốt tại lò đốt rác thải của Nhà máy xử lý, tái chế chất thải dân dụng và công nghiệp – Công ty cổ phần môi trường Thuận Thành theo đúng quy định của pháp luật.

Việc tiêu hủy các hàng hóa này nhằm xử lý nghiêm vi phạm, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.