Xã Ayun – trung thu đến sớm

GD&TĐ - Chiều ngày 28/9/2017, trường THPT Trường Chinh kết hợp với Công an huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai đã có buổi gặp gỡ, giao lưu và tặng quà trung thu cho nhân dân xã AYUN tại Trường tiểu học bán trú Lê Lợi.

Xã Ayun – trung thu đến sớm

Đây là lần đầu tiên trên địa bàn huyện, một trường THPT cùng lực lượng công an thực hiện công tác xã hội hướng về cộng đồng tại một xã đặc biệt khó khăn nhân Tết Trung thu.

Mục đích chuyến công tác nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật cho người dân, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Mặt khác, giúp người dân thấy được trách nhiệm, lợi ích của việc đưa con em trong độ tuổi đến trường qua đó hạn chế lượng học sinh bỏ học, duy trì sĩ số học sinh ở các trường học trên địa bàn huyện.

Thầy Trương Văn Phước (phải) - P.Bí thư Đoàn trường tặng quà lưu niệm
Thầy Trương Văn Phước (phải) - P.Bí thư Đoàn trường tặng quà lưu niệm

Trên tinh thần tự nguyện, tập thể giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã quyên góp được hơn 300 cuốn sách giáo khoa, hơn 500 cuốn vở, hơn 500 cây bút và 1 Tivi 45 inh. Tổng số quà trị giá hơn 10 triệu đồng này đã được trao tận tay cho nhân dân xã AYUN.

Đa số người dân xã AYUN đều rất phấn khởi với hoạt động này và đều thấy được trách nhiệm của từng gia đình trong việc giúp đỡ nhà trường vận động, giúp đỡ các học sinh có ý định bỏ học tiếp tục đến lớp. Họ hy vọng, hoạt động này được duy trì đều đặn hàng năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ