Thư cảm ơn

GD&TĐ - Ngày 03 tháng 12 năm 2019, Báo Giáo dục và Thời đại long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Báo (1959 – 2019). Buổi lễ diễn ra trong không trí trang trọng ấm áp và có ý nghĩa động viên sâu sắc đối với tập thể Báo Giáo dục và Thời đại. Nhân dịp này, Báo đã vinh sự được đón tiếp các đại biểu, các vị khách quý và các nhà tài trợ đến dự.

Thư cảm ơn

Tại Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, Báo còn nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cùng sự quan tâm về vật chất, tinh thần của các cơ quan doanh nghiệp, các nhà tài trợ.

Thay mặt Chi bộ, Ban biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Giáo dục và Thời đại xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm của quý cơ quan, doanh nghiệp và các nhà tài trợ đã góp phần vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Kính chúc Quý cơ quan, doanh nghiệp, các nhà tài trợ sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Báo Giáo dục và Thời đại tin tưởng và hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Quý cơ quan, doanh nghiệp và các nhà tài trợ

Trân trọng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.