Thanh Hóa: Phơi quần áo, hai vợ chồng bị điện giật tử vong

GD&TĐ - Ông Lê Anh Xuân - Bí thư huyện ủy Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ điện giật khiến hai vợ chồng ở xã Xuân Phong bị chết.

Thanh Hóa: Phơi quần áo, hai vợ chồng bị điện giật tử vong

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/10, tại gia đình nhà ôngVũ Lâm Tới (SN 1963), trú thôn 3, xã Xuân Phong. Sau khi ông Tới đi thả lưới đánh cá về thì tắm giặt, trong lúc phơi quần áo không may do đường điện bị hở nhiễm vào dây phơi dẫn đến ông Tới bị điện giật tử vong. Về tới nhà, vợ ông Tới là bà Lê Thị Mầu (SN 1964) thấy chồng đang nằm bất tỉnh đã lao vào cứu và cũng bị điện giật tử vong.

Đến khoảng 16h cùng ngày, hàng xóm phát hiện hai vợ chồng ông Tới nằm bất tỉnh nghi do điện giật nên đã hô hoán mọi người ngắt điện đưa cả hai vợ chồng ra khỏi hiện trường để sơ cứu ban đầu, tuy nhiên hai người đã tử vong trước đó.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đã đến hiện trường để khám nghiệm. Nguyên nhân ban đầu được xác định do hở điện dẫn đến hai vợ chồng ông Tới bị điện giật tử vong.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ