Prudential triển khai dự án chăm sóc sức khỏe bằng DNA tại Việt Nam

GD&TĐ - Chiều 15/11, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential) đã có buổi giới thiệu dự án myDNA – một chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm Gene dinh dưỡng.

Ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential, giới thiệu dự án myDNA
Ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential, giới thiệu dự án myDNA

Theo ông Phương Tiến Minh (Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential), chỉ bằng một mẫu nước bọt từ khách hàng, myDNA cung cấp những báo cáo đầy đủ, đơn giản về đặc tính DNA của riêng cá nhân họ, từ đó tư vấn các chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý hàng ngày, thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại và các hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia. 

Giai đoạn đầu, myDNA là trải nghiệm độc quyền dành cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư PHÚ-Bảo Gia Thịnh Vượng thỏa điều kiện chương trình khuyến mại “Giải mã sức khỏe – Trọn vẹn an tâm” (chương trình có thời hạn) tại khu vực TPHCM và Hà Nội.  

Xét nghiệm Gene dinh dưỡng myDNA là một trong những những dự án độc đáo thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm và tiếp cận gần gũi nhóm khách hàng thành thị mà Prudential đã giới thiệu trên thị trường trong năm nay như PRUbot, Pop-up store bảo hiểm…

Đai diện Prenetics Limited - Đối tác cung cấp dịch vụ, giới thiệu về phân tích DNA cá nhân
Đai diện Prenetics Limited  - Đối tác cung cấp dịch vụ, giới thiệu về phân tích DNA cá nhân 

Sản phẩm được phát triển dành cho nhóm khách hàng trẻ thành thị, đối tượng có đòi hỏi rất lớn về cập nhật thông tin, khám phá những nhu cầu của chính bản thân mình, cũng như mong muốn được sống khỏe và tiếp cận với những tiến bộ khoa học kỹ thuật, dự án myDNA không những cung cấp một bản báo cáo chi tiết về đặc tính gene di truyền của từng cá nhân mà còn kết hợp với một ứng dụng trên điện thoại – một trong những “bạn đồng hành” quen thuộc của giới trẻ trong thời đại kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, bằng ứng dụng myDNA trên điện thoại, khách hàng có thể thiết lập mục tiêu cá nhân như tăng cân, giảm mỡ và đồng thời theo dõi tiến trình thực hiện mục tiêu.

Khả năng hỗ trợ khách hàng thông minh và sâu sát cũng là một ưu điểm được đánh giá cao của myDNA, thông qua tính năng chat trực tuyến và 30 phút tư vấn miễn phí qua điện thoại cùng chuyên gia sức khỏe. 

Hình ảnh quảng bá dự án
Hình ảnh quảng bá dự án

“Trong thời đại kỹ thuật số, mối quan tâm và hành vi của người trẻ đã khác đi. Chương trình quản lý và cải thiện sức khỏe myDNA giúp khách hàng hiểu rõ DNA của mình, từ đó có kế hoạch ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khỏe mạnh.

Cùng với sự hỗ trợ của ứng dụng điện thoại và các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, chúng tôi hi vọng rằng, myDNA sẽ trở thành người bạn đồng hành với khách hàng từ khi còn trẻ, cùng họ sống khỏe ngày từ bây giờ” – ông Phương Tiến Minh (Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential) chia sẻ.

Tại thị trường châu Á, Việt Nam là quốc gia tiếp theo sau Hong Kong, Singapore và Malaysia được Prudential triển khai myDNA. Dịch vụ Xét nghiệm Gene dinh dưỡng myDNA được phát triển bởi Prenetics Limited (Hong Kong), đơn vị dẫn đầu Đông Nam Á về chăm sóc, cải thiện sức khỏe bằng công nghệ nghiên cứu gene dinh dưỡng.  

Theo ông Danny Yeung – CEO của Prenetics – Đối tác cung cấp dịch vụ, bằng việc cung cấp những dữ liệu chuyên sâu dựa trên phân tích DNA cá nhân, chương trình hi vọng sẽ giúp mọi người đạt được những thành tựu khả quan hơn về sức khỏe, đồng thời thúc đẩy phong cách sống lành mạnh ở mỗi người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ