Nữ hành khách náo loạn sân bay dính án phạt nặng

GD&TĐ - Hành vi gây náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất gây bức xúc trong dư luận xã hội. 

Nữ hành khách náo loạn sân bay dính án phạt nặng

Trung Tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa xử lý Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an quận Đống Đa. Theo đó, Giám đốc CA TP Hà Nội đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày để đồng chí này kiểm điểm, xử lý nghiêm.

Trước đó, Đại tá Vũ Hồng Phương - Trưởng Công an quận Đống Đa cũng đã đề xuất tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Đại úy Lê Thị Hiền và tiếp tục tập trung xác minh, để xử lý theo quy định.

Về hành vi của nữ hành khách Lê Thị Hiền, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết đây là hành vi gây mất an ninh trật tự, không tuân thủ quy định của nhà chức trách sân bay và hãng hàng không.

Ông Thắng cho rằng, hành vi vi phạm của bà Hiền ở mức độ nghiêm trọng. Tất cả mọi người khi xem video đăng tải trên mạng xã hội đều bức xúc với những lời lẽ của bà Hiền. 

Trước đó, Đồn CA Tân Sơn Nhất đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra QĐ xử phạt 200.000 đồng đối với nữ hành khách làm loạn sân bay. Quyết định xử phạt theo Điểm B khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng". 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ