Hà Nội: Điện lực Thường Tín tri ân các anh hùng liệt sỹ

GD&TĐ - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ, Công ty điện lực Thường Tín (Hà Nội) tới dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, TNXP hy sinh tại các Khu di tích lịch sử quốc gia, các nghĩa trang liệt sỹ từ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Đoàn dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ khu di tích Thành Cổ Quảng Trị.
Đoàn dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ khu di tích Thành Cổ Quảng Trị.

Đoàn đến dâng vòng hoa và kính cẩn thắp hương tưởng nhớ trước Nhà tưởng niệm các liệt sỹ TNXP hy sinh tại Hà Tĩnh; Khu tưởng niệm 10 nữ thanh niên xung phong tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

Tại đây, Đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng TNXP hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến cứu nước nói chung và các anh hùng TNXP hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc nói riêng.

Đoàn thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn.
 Đoàn thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn.

Tiếp đến, Đoàn làm lễ dâng hương tại khu tưởng niệm, nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người cộng sản kiên trung, mẫu mực, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn cũng đến thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9 (tỉnh Quảng Trị) - nơi yên nghỉ của 9.423 anh linh liệt sĩ. Đây đều là những địa danh đã đi vào lịch sử của đất nước.

Ông Đặng Quang Thắng - Giám đốc Công ty Điện lực Thường Tín chia sẻ, đoàn dâng hương bằng tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ đem lại độc lập hòa bình cho Tổ quốc.

Trước đó cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Thường Tín đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà và sửa chữa lại hệ thống điện cho các gia đình người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn Thường Tín, tại 2 xã: Tô Hiệu và Hòa Bình...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.