Báo Giáo dục và Thời đại hình thành được bản sắc riêng

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Xuân Phú-Quang Đại
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Xuân Phú-Quang Đại

Vui mừng khi thấy Báo Giáo dục và Thời đại có nhiều thay đổi tích cực trên hầu hết các tiêu chí; vị thế báo giấy, báo điện tử được cải thiện rõ rệt, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nhận định: Trên Báo Giáo dục và Thời đại, tần suất tin bài về giáo dục nhiều hơn, thông tin đa chiều và tính phản biện đã tăng lên.

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ đón mừng Bộ trưởng đến thăm và chúc mừng tòa soạn.
 Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ đón mừng Bộ trưởng đến thăm và chúc mừng tòa soạn.

Chia sẻ với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tờ báo của Ngành, Bộ trưởng mong mỏi tờ báo của ngành Giáo dục tiếp tục phát huy lợi thế của mình, chủ động đưa tin bài nhanh, sâu, có tầm và mang tính định hướng; tiếp tục có những bài viết đa chiều, phản biện nhưng có tính xây dựng; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị Bộ giao; tạo ra được bản sắc riêng. 

Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm báo cáo với Bộ trưởng tình hình phát triển của Báo GD&TĐ.
 Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm báo cáo với Bộ trưởng tình hình phát triển của Báo GD&TĐ. 
Cho rằng, phía trước có nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, Bộ trưởng yêu cầu Báo tiếp tục kiện toàn đội ngũ; quan tâm đến môi trường, điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên; tăng cường hơn nữa mối gắn kết với Trung tâm Truyền thông và các cục vụ, cơ quan Bộ... Bộ trưởng khẳng định, với sự coi trọng nhiệm vụ truyền thông, Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện để nâng cao hiệu quả, chất lượng Báo Giáo dục và Thời đại.
Bộ trưởng yêu cầu Báo tiếp tục kiện toàn đội ngũ; quan tâm đến môi trường, điều kiện làm việc cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên.
Bộ trưởng yêu cầu Báo tiếp tục kiện toàn đội ngũ; quan tâm đến môi trường, điều kiện làm việc cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Với Kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, Bộ trưởng mong muốn, yêu cầu Báo cùng đồng hành toàn diện;  có những biện pháp tác động để thông tin lan tỏa; kịp thời phản hồi với Bộ trưởng, với lãnh đạo Bộ những thông tin nhiều chiều.

Ông Nguyễn Viết Lộc - Chánh Văn phòng Bộ GD&ĐT chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Ông Nguyễn Viết Lộc - Chánh Văn phòng Bộ GD&ĐT chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn Bộ trưởng, Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm đã chia sẻ về những nỗ lực của Báo thời gian vừa qua – giai đoạn báo chí hết sức khó khăn. Trong đó, điều đáng vui mừng là, trên bản đồ phát hành báo chí cả nước, Báo Giáo dục và Thời đại là một trong các tờ báo đang tăng trưởng về số lượng phát hành.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chụp ảnh cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ
 Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chụp ảnh cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo GD&TĐ

Nhà báo Triệu Ngọc Lâm gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và động viên thường xuyên của Bộ trưởng, đồng thời khẳng định Báo Giáo dục và Thời đại sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa, phấn đáp ứng được phần nào kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ GD&ĐT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.