Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng

Banthe24h.vn – “nước cờ” thông minh của CEO Trương Văn Trắc

Nhận thấy hình thức mua bán thẻ điện thoại truyền thống đã tồn tại nhiều bất cập, gây khó khăn cho người tiêu dùng, cùng với đó là cuộc cách mạng 4.0 đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ và hình thức kinh doanh thương mại điện tử lĩnh vực thẻ điện thoại online chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, ông Trương Văn Trắc đã quyết định thành lập website banthe24h.vn nhằm lấn sân sang lĩnh vực thẻ điện thoại online.

Với văn phòng đại diện tại Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà vốn đã và đang được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành thương mại điện tử với đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

Trong các website của doanh nghiệp, cùng với timviec365.vn, banthe24h.vn nằm trong top những website được đầu tư kỹ lưỡng về giao diện thông minh, phần mềm bảo mật thông tin cũng như định hướng “lấy người dùng làm trung tâm”. Bên cạnh đó, CEO Trương Văn Trắc cũng đẩy mạnh “khâu” chăm sóc khách hàng.

Chính vì vậy mà tính đến thời điểm hiện tại banthe24h.vn đã trở thành địa chỉ tin tưởng của hơn 20.000+ khách hàng lẻ mỗi ngày. Chưa kể tới banthe24h.vn còn cung cấp dịch vụ đến rất nhiều đại lý thẻ điện thoại hay các website bán thẻ điện thoại online khác.

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng ảnh 1

Banthe24h.vn luôn lấy người dùng làm trung tâm

Ngành thương mại điện tử lĩnh vực thẻ điện thoại online được đánh giá là “miếng bánh béo bở” mà từ các “ông lớn” cho đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn lấn sân vào. Cũng chính tại sân chơi này mà cạnh tranh thị trường gay gắt không kém gì các lĩnh vực khác, bởi thế làm sao để tạo ra điểm đặc biệt, không bão hòa với các website mua thẻ khác là điều không mấy dễ dàng.

Định hướng cốt lõi “lấy người dùng làm trung tâm” banthe24h.vn từng bước phát phát triển trên định hướng cốt lõi này. Từ đó mà rất nhiều tính năng của banthe24h.vn nói riêng và của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà nói chung đã tạo ra điểm khác biệt cũng chính là đặc biệt của banthe24h.vn trong lòng người dùng.

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng ảnh 2

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cùng những hướng dẫn chi tiết về cách mua, cách dùng mỗi loại thẻ, bởi vậy mà mọi độ tuổi đều có thể dễ dàng truy cập banthe24h.vn thực hiện giao dịch chính xác, dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu vì tốc độ load site nhanh vô cùng.

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng ảnh 3

Rút kinh nghiệm từ thực tế nhiều doanh nghiệp đã bị đánh cắp thông tin khách hàng, banthe24h.vn đẩy mạnh đầu từ vào khâu mua, nghiên cứu, thiết kế phần bảo mật thông tin khách hàng. Chính vì lẽ đó là banthe24h.vn được đánh giá là website bán thẻ điện thoại có tính bảo mật cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng không phải vì tính bảo mật cao này mà thao tác mua thẻ điện thoại online của khách hàng trên website thêm “rườm rà” mà ngược lại nó vẫn giữ nguyên được tính đơn giản của mình.

Là người tiêu dùng thông thái của thời đại 4.0, chắc chắn rằng thay vì cách thức mua hàng truyền thống bạn sẽ tìm đến những cách mua đơn giản, hiệu quả mà giá thành lại cao. Hiểu được tâm lý chung này, banthe24h.vn đưa ra bảng giá chiết khấu hấp dẫn với tỷ lệ chiết khấu cao. Chính vì lẽ đó mà website được đánh giá là một trong những trang điện tử mua thẻ có giá thành thấp nhất thị trường hiện có.

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng ảnh 4

Cuối cùng, thông qua số điện thoại 1900633682 hoặc địa chỉ email info@24hpay.vn, banthe24h.vn cam kết hỗ trợ khách hàng liên tục 24/24 cả những dịp nghỉ lễ. Ngoài ra, khách hàng có thể hỏi qua live chat, điện thoại, email, skype, zalo, facebook tất cả các công cụ đó đều được hỗ trợ ngay khi có yêu cầu.

Banthe24h.vn – không giới hạn về số lượng và loại hình thẻ điện thoại

Trong một cuộc trò chuyện trước đây với CEO Trương Văn Trắc, tôi được biết rằng, banthe24h.vn có đa dạng các loại thẻ với nhiều mệnh giá khác nhau, cùng với đó là những “cam kết” về cả chất lượng phục vụ. Đó là thẻ trong kho không bao giờ hết luôn đủ các mệnh giá từ 10k đến 1 triệu, không giới hạn số lượng thẻ, đa dạng mệnh giá – nhiều sự lựa chọn.

Banthe24h.vn khẳng định giá trị bền vững trong lòng người tiêu dùng ảnh 5

Quả đúng là như vậy, truy cập vào website ta thấy rằng banthe24h.vn có tất cả các loại thẻ cào thông dụng trên thị trường hiện nay với đa dạng chọn lựa từ thẻ game cho đến thẻ điện thoại. Thẻ game có thể kể tới các loại thẻ như thẻ VTC (Vcoin), thẻ FPT Gate, Zing, Garena, … còn thẻ điện thoại với các nhà mạng hiện nay như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, …

Với phương châm “luôn luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo” banthe24h.vn đã và đang khẳng định giá trị bền vững của mình trong lòng khách hàng, người tiêu dùng và đối tác.

Thông tin website banthe24h.vn

Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà.

CEO: Trương Văn Trắc.

Địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại:  1900633682

Email: info@24hpay.vn.

Địa chỉ website: https://banthe24h.vn/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.