GD&TĐ - Từ đầu năm 2024 tới nay, thông tin về một đợt giảm phí trước bạ với ô tô, tương tự như những năm trước đang tạo ra tâm lý chờ đợi với người tiêu dùng.
Kinh tế phục hồi đã thúc đẩy người dân và doanh nghiệp tăng chi tiền cho mua sắm ô tô. Trong đó, những khách hàng trúng chứng khoán và bất động sản có đóng góp quan trọng, là động lực giúp thị trường ô tô tăng trưởng.
Sau một năm 2020 khá ảm đạm do tác động từ dịch Covid-19, thị trường ô tô Việt Nam được dự báo sẽ có những đột biến lớn trong năm 2021 với một loạt các mẫu xe mới ra mắt.
Cú hích từ cuộc đua giảm giá, khuyến mại tổng lực đã giúp sức mua ô tô trên toàn thị trường tháng 10/2020 tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ năm ngoái...