Vì Công Phượng, Incheon làm điều chưa từng có trong lịch sử

BLĐ Incheon United quyết định giảm 50% giá vé vào sân cho CĐV Việt Nam đến sân cổ vũ đội bóng này thi đấu trong tháng 4.

Vì Công Phượng, Incheon làm điều chưa từng có trong lịch sử
Sau quãng thời gian nghỉ cho ĐTQG tập trung đá giao hữu, K.League 2019 sẽ tiếp tục quay trở lại cuối tuần này. Và như cách ‘kích cầu’, BLĐ Incheon United đã đưa ra thông báo đặc biệt dành cho các CĐV Việt Nam.
Theo đó, các CĐV Việt Nam sẽ được giảm 50% giá vé xem các trận đấu của Incheon United trong tháng 4. Những người Việt sẽ dễ dàng mua vé và chỉ cần mang theo hộ chiếu là có thể được giảm giá một nửa so với gía gốc. Với sức hút cùng sự quan tâm quá lớn của cộng đồng người Việt ở xứ sở Kim Chi về Công Phượng, đây là lần đầu tiên đội bóng này có ưu đãi đặc biệt đến như vậy.
CĐV Việt Nam được giảm 50% giá vé khi vào sân xem Công Phượng thi đấu ở Incheon trong tháng 4
Trong tháng 4, Incheon United sẽ có 3 trận đấu trên sân nhà với các đối thủ Daegu, Ulsan Hyundai và Seongnam. Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, cơ hội để tiền đạo của ĐT Việt Nam ra sân thường xuyên trong màu áo của Incheon United là rất lớn.
Sau 3 trận đấu ở K.League, Công Phượng đã 2 lần được vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu gần nhất tại vòng 3 với Sangju Sangmu, chân sút xứ Nghệ đã được HLV Jorn Andersen đưa vào sân thay người ở phút 65. Công Phượng đã có màn trình diễn khá tích cực, nhận được đánh giá cao từ giới truyền thông, NHM Hàn Quốc.
14h00 ngày 31/3, Công Phượng sẽ cùng Incheon hành quân đến sân của đội Suwon Bluewing ở vòng 4 K.League.
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ