Tuyển Việt Nam nhận tin rất vui từ Tuấn Anh

Ở buổi tập đầu tiên tại Bali vào hôm qua, Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải tập riêng với giày đế mềm nhưng khả năng ra sân trước Indonesia ở trận đấu ngày 15.10 là rất cao.

Tuấn Anh (giữa) hồi phục tốt, có thể vào sân thi đấu ở trận gặp Indonesi
Tuấn Anh (giữa) hồi phục tốt, có thể vào sân thi đấu ở trận gặp Indonesi

Sáng 12.10, tiền vệ Tuấn Anh đã được bác sĩ tuyển VN đưa đi chụp MRI tại Bali. Tin vui khi anh được xác định chỉ bị giật cơ, nhẹ hơn chẩn đoán rách cơ trước đó. Với mức độ này, chàng trai quê Thái Bình hoàn toàn có thể vào sân thi đấu với Indonesia ngày 15.10. Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào tính toán của HLV Park Hang-seo vì ông luôn chọn người dựa theo đánh giá vào đối thủ. Trong buổi tập chiều qua tại sân Gelora Samudra Desa Adat Kuta, Tuấn Anh đã ra sân nhưng tập nhẹ với giày đế mềm cùng với Quế Ngọc Hải. Đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ sau trận gặp Malaysia. Tuy nhiên, chấn thương của Ngọc Hải không đáng ngại.

Trước đó ở Wyndham Tamansari Jivva Resort (Bali), bác sĩ Choi Ju-young đã tập riêng cho tiền đạo Anh Đức ở trong phòng gym với các bài tập cho phần bắp đùi và cơ bám đầu gối. Công Phượng cũng chủ động dậy sớm và tập trên máy trong phòng gym.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Indonesia đã thua toàn bộ 3 trận từ đầu đến giờ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nếu thua VN, họ xem như bị loại. Ở thế dồn vào chân tường chắc chắn Indonesia sẽ dốc hết sức để đá. Thêm vào đó, Indonesia là đội bóng “khắc tinh” của chúng ta. Hơn 1 thập niên qua VN chưa một lần thắng trên sân Indonesia.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Indonesia là đội bóng giàu thể lực, tinh thần rất cao. Họ là đối thủ không dễ chơi. Toàn đội phải tập trung cao độ. Vừa qua, VN có điều kiện thuận lợi nhưng Indonesia không phải là quân xanh. Làm khách tại Indonesia, tuyển VN phải cố gắng thật nhiều và tập trung tối đa. VN rất lâu không thắng được trên sân Indonesia. Nhưng quá khứ là việc của quá khứ. Hiện tại toàn đội VN là tập thể rất mạnh và đoàn kết. Khi toàn đội đoàn kết cao thì đối thủ nào cũng có thể đánh bại”.

Theo Thanh Niên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.