Tin sốc cho Solari, HLV Mourinho có thể tiếp quản Real vào tuần tới

GD&TĐ - Trong lúc HLV Santiago Solari của Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới giữa "Kền kền trắng" và Real Valladolid, ông đã phải đón nhận tin sốc khi biết mình có thể phải nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho vào thứ Hai tuần sau.

Tin sốc cho Solari, HLV Mourinho có thể tiếp quản Real vào tuần tới
Hiện giờ HLV Solari đang phải chịu sức ép cực lớn do Real vừa thua liền 3 trận dưới tay Barcelona (2 lần) và Ajax ở 3 sân chơi khác nhau là cúp Nhà vua Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. 
Nói về cuộc khủng hoảng ở Bernabeu, cựu chủ tịch Real là Roman Calderon mới đây cho hay: "Tôi hiểu rằng HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng với Real để làm việc cho đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải cũng như 3 năm tới".
"Mức lương sau thuế mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận được sẽ là 17 triệu bảng/năm. "Bắt tay" với Mourinho, Florentino Perez sẽ có một tấm khiên lý tưởng giúp ông tránh được búa rìu dư luận cũng như sức ép được tạo ra từ cầu thủ và các fan. Tuy nhiên, đó không phải là chuyện dễ dàng. Tôi nghĩ Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong 3 tháng tới", Calderon kết luận.
Trở lại với HLV Solari, nhà cầm quân 42 tuổi người Argentina này mới đây đã gây chú ý khi tới cuộc họp báo muộn. Phát biểu trước báo giới, thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho hay: "Xin lỗi vì đã để các bạn phải đợi lâu".
HLV Santiago Solari
HLV Santiago Solari
"Về tình hình đội bóng hiện giờ, tôi có thể nói một số trụ cột của Real đã chơi tốt như mong đợi, một số khác thì lại không. Tôi đã gặp riêng những người thi đấu không đạt yêu cầu và trao đổi thẳng thắn với họ".
"Tôi không thể tiết lộ mình đã nói gì với cầu thủ, nhưng sẽ nhắc lại điều mình từng chia sẻ ngay từ ngày đầu đặt chân tới đây. Đó là, tất cả các thành viên Real cần phải dành sự tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới".
"Về phần mình, tôi luôn cố gắng làm việc với tất cả khả năng. Dù đang trải qua giai đoạn khó khăn, song tôi vẫn rất tự hào khi được dẫn dắt một đội bóng vĩ đại như Real", HLV Solari kết luận.
Việc Real chỉ phải gặp những đối thủ tầm thường như Valladolid vòng này là cơ hội để chiến lược gia này gia cố chiếc ghế HLV đang lung lay dữ dội của mình. Tuy nhiên trong trường hợp "Kền kền trắng" tiếp tục phải nhận những kết quả không như ý, sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu chủ tịch Florentino Perez cho HLV Solari thôi việc ngay lập tức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ