Man Utd chuẩn bị đại cải tổ

Mùa hè 2019 NHM có thể chứng kiến biến động lớn nhất trong 4 năm trở lại đây của Man Utd, bởi HLV Solskjaer đang tính thanh lọc nhân sự.

Herrera và Mata là 2 cái tên có thể sẽ tìm được CLB mới sớm nhất trong những cái tên được nêu
Herrera và Mata là 2 cái tên có thể sẽ tìm được CLB mới sớm nhất trong những cái tên được nêu

Kể từ sau thời Louis Van Gaal, người hâm mộ mới lại được chứng kiến một cuộc cải tổ lớn đến như vậy của nửa đỏ thành Man. Cuộc đại cải tổ này đang âm ỉ cháy trong những ngày qua và nhiều khả năng sẽ bùng phát trong thời gian tới.

Kì chuyển nhượng hè năm nay sẽ là cuộc di cư tài năng lớn nhất kể từ năm 2015 khi Louis Van Gaal "tống ra đường" nửa tá cầu thủ, bao gồm những ngôi sao như Angel Di Maria, Van Persie, Javier Hernandez…

Theo nguồn tin từ SkySport, sẽ có ít nhất 6 ngôi sao hiện tại của M.U sẽ rời khỏi CLB hè này. Điển hình như những cái tên Ander Herrera, Mata, Valencia, Darmian, Sanchez, Rojo…

Ander Herrera và Mata hiện tại là 2 cái tên “có nơi có chốn” nhất. Chưa chính thức, nhưng tin đồn Ander Herrera đạt thỏa thuận với đội bóng nhà giàu Paris Saint Germain đang nở rộ những ngày gần đây. Còn Juan Mata với danh nghĩa cầu thủ tự do (vào hè này) đang được Barca liên hệ để bổ sung chiều sâu đội hình.

Marcos Rojo cũng đã về tập luyện với đội bóng quê hương Estudiantes (Argentina) trong quãng thời gian các CLB nghỉ để tập trung đội tuyển quốc gia. Cầu thủ này đã không còn nhiều tương lai ở CLB, mới đây anh và Romero còn dính “phốt” cười đùa trong trận thua của M.U trước Wolves.

Rojo không còn tương lại tại M.U
Rojo không còn tương lại tại M.U 

Darmian đã được liên hệ để trở về Italia, trong khi Valencia không được kí hợp đồng tiếp tục với đội, cựu thủ quân dưới thời Mourinho sẽ phải sớm tìm cho mình một bến đỗ mới. Phức tạp nhất là trường hợp của ngôi sao người Chile Alexis Sanchez, lương bổng chính là cản trở của cầu thủ chạy cánh này. Dù ra đi hay ở lại, anh cũng sẽ phải cân đối lại mức lương nếu còn muốn tiếp tục thi đấu.

Trong một diễn biến khác, các cuộc đàm phán với thủ môn David De Gea vẫn đang được tiếp diễn, Manchester Utd hy vọng sẽ giữ chân được thủ thành 28 tuổi này bằng một bản hợp đồng dài hạn trước sự nhòm ngó của PSG và Real Madrid.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ