HLV Park Hang-seo mất trung vệ chủ lực ở SEA Games 30

GD&TĐ - Tin không vui vừa đến với HLV Park Hang-seo, trung vệ mà ông cực kỳ tin tưởng là Trần Đình Trọng gần như chắc chắn không thể kịp bình phục dự SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo mất trung vệ chủ lực ở SEA Games 30

Đình Trọng đã dính chấn thương khá nặng đứt bán phần dây chằng chéo trước, trong trận gặp HAGL ở vòng 12 V-League 2019 hồi tháng 5. Trung vệ của Hà Nội FC đã được đưa sang Singapore phẫu thuật và ca mổ đã thành công tốt đẹp.  

Bác sĩ Choi - người được ví như "thần y" với các cầu thủ Việt Nam, là người trực tiếp giúp Đình Trọng hồi phục ở trung tâm PVF. Vị bác sĩ người Hàn Quốc này từng cho rằng Đình Trọng có thể kịp dự SEA Games khi chỉ mất khoảng 5 tháng điều trị là có thể trở lại.

Tuy nhiên trong buổi tái khám mới đây nhất tại bệnh viện Parkway ở Singapore, kết quả đã không thuận lợi như vậy. Bác sĩ Tan Jee Lim đã cho dù có tốc độ hồi phục tốt những Đình Trọng vẫn khó kịp tham dự SEA Games 30. Anh cần 9 tháng để hồi phục và thi đấu trở lại được.

Đây thực sự là tin rất buồn với HLV Park Hang-seo bởi lẽ Đình Trọng luôn được ông đánh giá rất cao về chuyên môn. HLV người Hàn Quốc cũng xem trung vệ của Hà Nội FC này là nhân tố trung tâm của U22 Việt Nam dự SEA Games 30 và xa hơn là VCK U23 châu Á 2020.

Không có Đình Trọng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế, nhất là khi những cầu thủ ưng ý nhất như Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng hay Duy Mạnh đều đã quá tuổi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.