Festival bóng đá học đường: Nơi ươm mầm tài năng trẻ

Ngay sau khi chương trình Festival bóng đá học đường được phát động, đã có hơn 13.000 học sinh đến từ 118 trường tiểu học và THCS trên địa  bàn Tp. HCM tham dự. Ngoài việc tìm ra đội thắng cuộc, VCK năm nay còn nhằm chọn ra 8 cầu thủ nhí xuất sắc tham dự MILO Champions Cup diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 7/2019 tới.

Có tới 13.335 học sinh tiểu học tại TpHCM tham gia chương trình Festival bóng đá học đường 2018-2019
Có tới 13.335 học sinh tiểu học tại TpHCM tham gia chương trình Festival bóng đá học đường 2018-2019

Chính thức được khai mạc vào ngày 30/3/2019, VCK Festival bóng đá học đường TP. HCM năm học 2018 – 2019 đã cho hàng nghìn học sinh tiểu học và THCS tại TP.HCM những trải nghiệm khó quên.

Festival bóng đá học đường là chương trình nằm trong dự án Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở GD&ĐT Tp.HCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Thống kê chính xác cho thấy, có tới 13.335 học sinh (trong đó có 11.847 nam và 1.488 nữ) đến từ 118 trường tiểu học trên toàn địa bàn HCM tham gia. Sau chuỗi các sự kiện ý nghĩa, chương trình sẽ chọn ra 8 cầu thủ nhí xuất sắc (2 em gái, 6 em trai) nhất để tham dự MILO Champions Cup tại Trung Quốc được tổ chức vào tháng 7/2019.

Được biết, mỗi một cầu thủ nhí xuất sắc phải đối mặt với hơn 1.600 thí sinh khác để được lựa chọn tham gia giải đấu tại Trung Quốc sắp tới. Nhiều phụ huynh đùa rằng, so với các kỳ thi Đại học thì “tỉ lể chọi” này còn gắt gao hơn rất nhiều. Tuy nhiên đây chỉ là một yếu tố phụ giúp giải đấu năm nay trở nên hấp dẫn hơn. Vì mục tiêu của chương trình cũng như của nhiều phụ huynh khi đem con em đến với Festival lần này vẫn là cho bé một sân chơi bóng đá chính thức và chuyên nghiệp. Nhờ đó các bé có thể bộc lộ năng khiếu và niềm yêu thích của mình với bộ môn này.

Festival bóng đá học đường 2018-2019 sôi động và cam go - ảnh 1 Festival bóng đá học đường luôn là sân chơi được nhiều học sinh và phụ huynh trông đợi 

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.