Báo UAE: “Phải giành được chiến thắng then chốt trước Việt Nam“

Tờ The National của UAE cho rằng ĐTQG nước này cần phải có được 3 điểm trên sân Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong lượt trận vừa rồi ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE đã phải nhận thất bại đáng thất vọng trước Thái Lan với tỉ số 1-2. Trận thua đó khiến đội bóng tây Á đã rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng G với 6 điểm sau 3 trận đã đấu.

Khi trở lại vào tháng 11, ĐT UAE sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của Việt Nam. Sau khi trắng tay trước Thái Lan, thầy trò HLV Bert van Marwijk chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng.

3 điểm trọn vẹn không chỉ giúp các cầu thủ UAE lấy lại sự tự tin, mà nó còn giúp đại diện đến từ Tây Á nuôi tiếp hy vọng ở vòng loại World Cup 2022.

Đánh giá về trận đấu với Việt Nam sắp tới, tờ The National của UAE nhận định: "UAE hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G, xếp sau Việt Nam và Thái Lan. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ có ý nghĩa then chốt cho chiến dịch vòng loại World Cup.

Việt Nam vẫn đang giữ được thành tích bất bại và đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Vì vậy, UAE cần phải chuẩn bị tốt hơn nếu muốn trở lại trong trận đấu này".

Dù có mục tiêu là chiến thắng nhưng UAE sẽ gặp không ít khó khăn khi họ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout trong trận đấu với Việt Nam vì lý do thẻ phạt. Đó sẽ là mất mát không nhỏ cho hàng tấn công của HLV Bert van Marwijk khi Ali Mabkhout đang là chân sút chủ lực với 6 bàn thắng.

Trong khi đó, với ĐT Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo nhiều khả năng cũng sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật trước một đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày (19/11), thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục có một thử thách khó khăn khác khi tiếp đón đại kình địch Thái Lan.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.