Báo châu Á ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức của U22 Việt Nam
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức của U22 Việt Nam

Hãng tin Asianfootball viết “Nguyễn Hoàng Đức đã giúp Việt Nam thắng 2-1 trước Indonesia trong một trận đấu quan trọng của bảng B thuộc SEA Games để duy trì thành tích hoàn thảo của họ tại sân vận động Rizal Memorial”

“Chiến thắng trước Indonesia của Việt Nam diễn ra sau thắng lợi 6-0 trước đội Brunei trong trận đầu tiên và 6-1 trước Lào trong trận thứ 2” – theo Asianfootball.

Asianfootball đánh giá trận đấu hôm qua rất căng thẳng ngay từ đầu, ở phút 23, Indonesia đã ghi bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, Việt Nam sau đó đã dồn ép đối thủ, vào phút 63, họ đã ghi được bàn thắng khi Nguyễn Thành Chung đánh đầu từ một góc.

“Những quả tạt dồn dập về khung thành Indonesia và một cú sút từ Hoàng Đức từ cách 20m đã giúp Việt Nam chiến thắng” – Asianfootball viết.

Trong khi đó, báo Bolasport của Indonesia viết “Đội tuyển quốc gia U-22 Việt Nam đã lật đổ Indonesia khá kịch tính”.

“Đội U-22 Việt Nam bị dẫn trước nhưng sau đó đã tìm cách gỡ hòa qua bàn thắng của Nguyễn Thành Chung và cuối cùng họ đã dồn ép Indonesia để nâng tỷ số lên 2-1. Điều này khiến HLV Park Hang Seo hạnh phúc với màn ăn mừng đặc biệt” – Bolasport đánh giá chiến thắng của Việt Nam khiến họ có một vị trí vững chắc đứng đầu bảng B với 9 điểm.

Theo Asianfootbal/Bolasport

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.