Tuyển Đức kiêng khem đủ thứ trước chung kết World Cup

Chuyện phòng the nằm trong danh mục cấm mà HLV Joachim Low đưa ra, khi tuyển Đức chuẩn bị cho trận tranh ngôi vô địch với Argentina ngày 13/7.

Bản thân Low cũng tìm cách tập trung tốt nhất cho trận đấu ở Maracana sắp tới. Ông cắm tai nghe iPod, thả bộ dọc bờ biển trong khu đại bản doanh của tuyển Đức.
Bản thân Low cũng tìm cách tập trung tốt nhất cho trận đấu ở Maracana sắp tới. Ông cắm tai nghe iPod, thả bộ dọc bờ biển trong khu đại bản doanh của tuyển Đức.

Sau trận bán kết thắng đậm Brazil 7-1, Low và ban huấn luyện tuyển Đức đã lên một kế hoạch đặc biệt để chuẩn bị tốt nhất cho các tuyển thủ hướng đến trận chung kết. Tờ Bild (Đức), trên số ra hôm qua, hé lộ về kế hoạch này.

Giữ kín các buổi tập chiến thuật

Trừ ca chấn thương của Matt Hummels, đội hình xuất phát của Đức sẽ không có thay đổi lớn so với trận bán kết hôm 8/7. Đức nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công - đấu pháp mà họ từng áp dụng thành công trong các trận thắng Pháp rồi Brazil.

Tuy nhiên, Low muốn Đức chuẩn bị thêm một số cách dàn xếp các tình huống cố định. Vì thế, HLV này không muốn mở cửa sân tập, đề phòng nguy cơ bị phía Argentina do thám.

Cấm sex

Đức là một trong số ít đội tuyển cho phép cầu thủ sex thoải mái từ đầu giải. Sau mỗi trận đấu, các tuyển thủ đều được đón vợ con, bạn gái vào đại bản doanh của đội tại Bahia và ở lại qua đêm. Nhưng sự thoải mái đó kết thúc sau đêm 8/7 vừa qua.

Low muốn các học trò tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới ở Maracana. Vợ con, bạn gái các cầu thủ chỉ được trở lại đại bản doanh vào đêm chủ nhật, sau trận chung kết, và có thể cùng cả đội mở tiệc mừng, nếu Đức thắng.

Gotze-6737-1405073100.jpg

Theo lệnh cấm mới của HLV Joachim Low, Gotze không được đưa bạn gái và mẹ anh vào đại bản doanh tuyển Đức như các trận đấu đã qua ở World Cup.

Cấm rượu bia

Trước trận đấu với Brazil hôm 8/7 vừa qua, tuyển Đức không bị hạn chế sử dụng các thức uống có cồn, như rượu vang, bia hoặc cốc-tai có pha rượu, miễn không quá đà. Nhưng sau trận đấu đó, Low ra lệnh cấm triệt để các loại đồ uống này với lý do "không tốt cho quá trình hồi phục thể lực".

Không trả lời phỏng vấn

Low muốn các học trò tập trung suy nghĩ cho trận đấu với Argentina, chứ không phải cho những câu trả lời phỏng vấn thường rất hóc búa từ truyền thông.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ