Các hệ thống phòng không S-400 của Nga đã bắn 150 tên lửa cùng một lúc

GD&TĐ -  Để đẩy lùi các cuộc tấn công giả định, các hệ thống phòng không S-400 của Nga đã bắn ra 150 tên lửa cùng một lúc.

Hệ thống phòng không S-400 của Nga.
Hệ thống phòng không S-400 của Nga.

Đại diện Bộ Quốc phòng Liên bang Nga báo cáo rằng hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triump của Quân khu phía Nam đã tiến hành hơn 150 lần phóng tên lửa phòng không dẫn đường để đẩy lùi một cuộc tấn công quy mô lớn.

Tất cả các lần phóng đều là điện tử, tuy nhiên, điều kiện của các cuộc tập trận được mô phỏng gần nhất có thể với điều kiện chiến đấu thực.

Các hệ thống phòng không Nga đã bắn 150 tên lửa trong một cuộc tập trận.
 Các hệ thống phòng không Nga đã bắn 150 tên lửa trong một cuộc tập trận.

Đại diện Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các nhân viên của sư đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, hộ tống và phá hủy máy bay và trực thăng của kẻ thù. Phi hành đoàn của các máy bay Su-24, Su-34, Su-25, Su-27 và Su-30SM đã thực hiện theo kế hoạch cạnh tranh trong các cuộc tấn công.

Các đội máy bay ở giai đoạn này được đánh giá thông qua thời gian tiếp cận mục tiêu của phi công, khả năng thoát khỏi các cuộc phản công và độ chính xác của những lần tấn công.

Các tên lửa đã lần lươt được bắn thử nghiệm để đẩy lùi các cuộc tấn công trên không đối với những mục tiêu có điều kiện và các vật thể được che chắn.

Được biết, các buổi bắn tên lửa điện tử được tiến hành trong khuôn khổ cuộc thi “Aviadarts-2019” diễn ra trong quân đội Nga.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ