Thành phố Hà Tĩnh khai mạc giải bóng rổ thiếu niên nhi đồng

GD&TĐ - Tại Trường THCS Nam Hà, Phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc giải bóng rổ Thiếu niên Nhi đồng lần thứ VI năm 2019.

Thành phố Hà Tĩnh khai mạc giải bóng rổ thiếu niên nhi đồng

Giải Bóng rổ Thiếu niên, Nhi đồng trở thành một giải thể thao thường niên của Thành phố. Số đội bóng tham gia thi đấu ngày càng tăng, chất lượng chuyên môn ngày càng cao.

Nối tiếp truyền thống giải đấu đã truyền cảm hứng và niềm đam mê bộ môn bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung cho học sinh trong toàn thành phố. Tham dự Giải lần này có 26 đội bóng và có 312 đến từ các trường THCS và tiểu học trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi khai mạc, lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố cho biết, thời gian qua các đội bóng đã giành nhiều thời gian tích cực luyện tập và hôm nay được thể hiện mình. Đây còn là dịp để các em học sinh gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Đồng thời, góp phần làm phong phú thêm hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoài giờ lên lớp, nâng cao thể lực để trở thành một động lực thúc đẩy nhằm phát triển mạnh hơn nữa môn thể thao này ở các trường học trên toàn thành phố.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội bóng đã lần lượt ra quân thi đấu lượt trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Môn bóng rổ được phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh phát triển trong hệ thống các trường THCS và tiểu học và được duy trì tổ chức hằng năm theo thông lệ truyền thống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.