Thanh niên cầm dao đe dọa người ngăn cản mình nhảy cầu Chương Dương tự tử

GD&TĐ - Buồn chán, ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử, khi bị can ngăn, nam thanh niên cầm dao đe dọa người khác lại gần.

Nam thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử. (Ảnh: CAHN).
Nam thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử. (Ảnh: CAHN).

Tối 24/10, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã kịp thời ngăn chặn nam thanh niên biểu hiện bất thường, cầm dao đe dọa người dân khi ngăn cản anh này có ý định nhảy cầu Chương Dương.

tai-xuong.png
Lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn nam thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào khoảng 23h15 ngày 23/10/2025, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, Tổ công tác Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (CS113) CATP Hà Nội nhận được tin báo sự việc trên.

Tổ công tác CS113 nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường, phối hợp với Công an phường Hồng Hà và người dân xử lý tình huống.

Bằng biện pháp nghiệp vụ khéo léo, kiên quyết, lực lượng công an đã kịp thời tước dao, khống chế an toàn nam thanh niên và cho người dân.

Tổ công tác đưa người này về trụ sở Công an phường Hồng Hà để xác minh, làm rõ. Qua điều tra ban đầu, xác định nam thanh niên có dấu hiệu buồn chán, có ý định tự tử nên đã ra cầu Chương Dương định nhảy cầu.

Khi thấy người dân tiếp cận can ngăn, anh này cầm dao đe dọa không cho ai lại gần.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mất điện ở Kiev sau cuộc tập kích của Nga.

Nguồn cung cấp năng lượng đang bị tắt

GD&TĐ - Lực lượng Nga đã tăng cường cường độ các cuộc không kích vào các cơ sở phát điện, kho đầu máy xe lửa, sân bay, các nhà máy công nghiệp Ukraine.

Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Huỳnh Văn Chương (trái ảnh) kiểm tra khảo sát PISA tại Bắc Ninh. Ảnh: Nguyễn Mạnh

Đánh giá diện rộng kết quả học tập của HS: Bức tranh toàn diện về hiệu quả giáo dục phổ thông

GD&TĐ - Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.