Thanh niên 6 múi bất ngờ tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình

Trong khi chồng liên tục tăng cân thì vợ lại âm thầm giảm đến 10kg lấy lại vóc dáng thon gọn. Phải chăng đây chính là "thuyết âm mưu" giữ chồng cao tay của cô vợ?

Thanh niên 6 múi bất ngờ tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình

Đã có khá nhiều đôi vợ chồng trẻ lên mạng than trời vì tăng cân vùn vụt sau khi kết hôn. Dân tình hay dùng cụm từ tếu táo là "xài chồng/vợ như phá" để nói về những câu chuyện cười ra nước mắt như thế.

Mới đây, vài tấm ảnh ghép trên một group kín của tài khoản có tên Lưu Ngân Hà cũng đang trở thành chứng xác thực về chuyện kết hôn có ảnh hưởng không nhỏ đến... cân nặng. Kết quả mới 1 năm bên nhau vợ thì đã giảm tới 10kg, còn chồng bỗng tăng vèo vèo 20kg vì vợ quá mát tay.

Chồng Ngân Hà sau và trước khi cưới tăng tới 20kg chỉ trong 1 năm.

Thanh niên 6 múi bể dáng vì tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình - Ảnh 2.

Còn cô bạn thì giảm 10kg và sở hữu body thon gọn hơn nhiều.

Ngân Hà và chồng năm nay cùng 28 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Mối tình của họ cũng khá đơn giản, quen nhau qua MXH, trò chuyện một thời gian thì quyết định gặp mặt. 3 tháng sau đó thì về ra mắt và chỉ 1 năm thì đi tới hôn nhân luôn.

Trước đây, Hà nặng 55kg và nhìn khá mũm mĩm còn chồng cô 65kg, bảnh bao, đẹp trai chẳng kém cạnh ai. Thế nhưng khi về chung một nhà, Hà lại "mắc bệnh" thích chăm chồng, ngày nào cũng nấu đủ món từ mặn đến ngọt để "tẩm bổ" cho anh chồng vốn chẳng gầy lắm. 

Nào là sữa tươi trân châu đường đen, uống sữa 3 cốc mỗi ngày, đủ món thạch rau câu... và thế là dù có chăm tập gym đến mấy thì tới giờ, chồng Hà đã cán mốc 85kg mà cô nàng âu yếm gọi thân mật là "ổng béo ú rồi".

Thanh niên 6 múi bể dáng vì tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình - Ảnh 3.

2 vợ chồng Ngân Hà cùng nhau tập gym sau cưới nhưng chồng vẫn tăng tới 20kg.

Thanh niên 6 múi bất ngờ tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình ảnh 5

Thanh niên 6 múi bất ngờ tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình ảnh 6

Cô vợ chẳng thay đổi là mấy nhưng anh chồng thì như một người khác hoàn toàn.

Dù sao thì tăng 20kg trong vòng 1 năm cũng khiến chồng Ngân Hà bị choáng và muốn giảm cân cấp tốc. Không giống các cô gái thích body 6 múi khác, Hà lại mê chồng mập ú, bụng mỡ như bây giờ hơn: "Giờ đây vòng 3 ổng cong vút, vòng 1 thì còn bự hơn cả mấy em gái, 2 má như 2 cái bánh bao, mình thích lắm, thích chồng mập như bây giờ".

Tại thời điểm này, dù có ai chê chồng béo, xuống sắc quá thì Hà vẫn cảm thấy rất vui và khẳng định chồng mình rất chăm chỉ tập luyện, mập như vậy là do cô chăm tốt quá thôi. 

Nhìn lại một vài tấm ảnh khi còn yêu và lúc cưới của đôi trẻ, nhiều người vẫn không hiểu được Ngân Hà đã chăm chồng thế nào để khiến anh có thể tăng tới 20kg trong 1 năm như vậy.

Thanh niên 6 múi bể dáng vì tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình - Ảnh 5.

Ngân Hà và chồng có sở thích xăm hình.

Thanh niên 6 múi bể dáng vì tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình - Ảnh 6.

Cả hai chụp ảnh cưới khá độc đáo.

Thanh niên 6 múi bể dáng vì tăng vèo vèo 20kg sau khi kết hôn, biết lý do ai cũng giật mình - Ảnh 7.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ