Thanh Hóa: Vào nhà nghỉ với vợ người khác, CSGT bị điều chuyển công tác

GD&TĐ - Trong lúc đang “tâm sự” với vợ người khác trong một nhà nghỉ và bị bắt quả tang, một cán bộ Cảnh sát Giao thông (CSGT) công tác tại Phòng CSGT – Công an tỉnh Thanh Hóa đã bị kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo và điều chuyển công tác.

Thượng úy Lê Xuân Hùng ở trong nhà nghỉ với vợ người khác.
Thượng úy Lê Xuân Hùng ở trong nhà nghỉ với vợ người khác.

Chiều 13/8, thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Đội trưởng Đội Tham mưu (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết: Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với thượng úy Lê Xuân Hùng (công tác tại Đội CSGT số 6, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) bằng hình thức Cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác khỏi Phòng CSGT. Lý do thượng úy Hùng phải chịu mức kỷ luật trên vì thượng úy Lê Xuân Hùng đã vi phạm quy định ngành.

Trước đó, vào tối 21/7/2018, Công an xã Hoằng Long (TP. Thanh Hóa) nhận được tin báo của anh L.V.T (trú tại TP. Thanh Hóa) về việc vợ anh là chị L.T.P (đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP. Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm bất chính với thượng úy Lê Xuân Hùng. Trong lúc thượng úy Hùng và cô giáo P. đang “tâm sự” tại một phòng nghỉ của khách sạn Quyền Quý, ở xã Hoằng Long thì bị anh L.V.T. và một số người bắt quả tang. Ban công an xã Hoằng Long đã đến hiện trường, lập biên bản sự việc.

Tại hiện trường, thượng úy Hùng và chị L.T.P ở chung 1 phòng trong nhà nghỉ và mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, thượng úy Hùng phủ nhận việc có quan hệ tình cảm bất chính với chị L.T.P và cho rằng chỉ vào nhà nghỉ cùng chị này để nói chuyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.