Thái Nguyên: 219 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi

GD&TĐ - Ngày 15/11, Sở GD&ĐT Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi các môn Khoa học tự nhiên và môn Thể dục cấp THPT năm học 2018 – 2019 và khen thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Mạnh Sơn trao tặng giấy chứng nhận giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi
Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Mạnh Sơn trao tặng giấy chứng nhận giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi

Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh lần này có 283 giáo viên của các trường THPT, trường PTDTNT Thái Nguyên, Phổ thông vùng cao Việt Bắc. Các giáo viên tham gia ở 7 bộ môn (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Công nghệ, thể dục) ở hai phần thi lý thuyết và thực hành.

Kết quả chung có 219 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi. Trong đó, 13 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi xuất sắc.

Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 6 giải toàn đoàn với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho những đoàn có thành tích xuất sắc nhất hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Trong hội thi lần này, khả năng sử dụng các thiết bị dạy học hiện đại và ứng dụng CNTT trong dạy học đã được nâng cao hơn. Nhiều phần mềm dạy học được khai thác hiệu quả. Nhiều bài dạy được thiết kế công phu, sáng tạo và khoa học.

Đa số các thầy cô giáo đều chủ động với bài dạy của mình, biết lựa chọn lượng kiến thức phù hợp với đối tượng học sinh. Kết hợp hài hòa các phương pháp dạy học tích cực góp phần mang lại hiệu quả cao cho những giờ lên lớp…

Qua Hội thi giáo viên dạy giỏi lần này, ngành GD&ĐT có cơ sở để lựa chọn các thầy cô giáo giỏi về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ vào đội ngũ giáo viên cốt cán làm nòng cốt đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt trong toàn ngành.

Hội thi giáo viên dạy giỏi của tỉnh Thái Nguyên thành công tốt đẹp và có nhiều ý nghĩa trong những ngày này, giáo viên và học sinh cả nước tích cực thi đua dạy tốt, học tốt chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Những phần thi của Hội thi đã khép lại nhưng sự tâm huyết, niềm đam mê nghề nghiệp của thầy giáo, cô giáo và sức lan tỏa của các bài thi giảng vẫn còn đọng lại trong thầy và trò các nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.