Tân binh tuyển Việt Nam viết tâm thư động viên Minh Vương

GD&TĐ - Trước giờ khởi hành cùng tuyển Việt Nam, tân binh Lê Tiến Anh gây xúc động với tâm thư dành cho Trần Minh Vương.

Trần Minh Vương đã lỡ hẹn với trận đấu gặp Saudi Arabia do chấn thương

Dù đang sở hữu phong độ rất cao, Trần Minh Vương không may gặp chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Saudi Arabia tới đây.

Cầu thủ này cùng với Văn Hậu, Tiến Dũng, Lý Công Hoàng Anh, Việt Anh, Lê Văn Xuân và thủ môn Văn Hoàng không thể sang tây Á dự trận đấu mở màn vòng loại cuối World Cup của tuyển Việt Nam.

Trước giờ khởi hành, tân binh Lê Tiến Anh gây xúc động với tâm thư dành cho Trần Minh Vương: "Em định lúc đội đi rồi sẽ đăng nhưng không nghĩ được là chúng ta lại đổi chỗ cho nhau.

Em thấy mình thật sự chưa xứng đáng, em đã quá may mắn rồi. Nhớ ngày đầu lên tuyển em còn ngại và hơi hoang mang, ngoài mấy anh em đã quen từ trước, anh là người đầu tiên đến hỏi chuyện và cởi mở với em, giúp em hòa nhập với đội.

Là một người trải qua nhiều lần bị đối xử không tốt trong quá khứ, em cảm thấy những điều tốt lành của các anh thật quý giá. Nhìn cách anh tập luyện, à không, chiến đấu trên sân, em nhận ra sự máu lửa của mình xưa nay vẫn chưa là gì cả.

Về chuyện anh đang gặp phải, em muốn nói là "Em đã từng ở đó", không phải một mà rất nhiều lần, nên em thấu hiểu cảm giác của anh hiện tại.

Và em cũng biết là với một người mạnh mẽ, có đức tin mãnh liệt như anh, thời gian này chỉ là một thử thách nhỏ, anh sẽ sớm vượt qua để khẳng định bản thân một cách rõ ràng hơn trong mắt những người còn hoài nghi về anh, vì anh xứng đáng!

Hãy tích cực và lạc quan anh nhé! Để chúng ta lại được chơi bóng cùng nhau nhiều hơn nữa".

Đêm 27/8, ĐTQG Việt Nam đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để bước vào hành trình di chuyển sang Saudi Arabia. Chuyến bay đưa tuyển Việt Nam đến Doha (Qatar) được khởi hành lúc 1h50 rạng sáng ngày 28/8.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quá cảnh tại Qatar, sau đó nối chuyến sang Riyadh. Vào lúc 8h sáng cùng ngày (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ được chuyên cơ của LĐBĐ Saudi Arabia đón sang thủ đô Riyadh.

Tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với ĐT Saudi Arabia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại khách sạn Gardino, nơi sang trọng và đắt khách bậc nhất ở thủ đô Riyadh, Saudi Arabia. Toàn đội sẽ sinh hoạt theo quy trình bong bóng khép kín.

Theo dự kiến, màn so tài giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Thị uy chiến thắng

GD&TĐ - Cuộc thị uy chiến thắng của Nga diễn ra trong bối cảnh quân đội Ukraine đang phải hứng chịu những bước lùi trên chiến trường.

Câu trả lời rõ ràng

GD&TĐ - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, sẽ thay thế tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị...
Rút ngắn kỳ nghỉ hè có thể cải thiện năng suất học tập của học sinh.

Đề xuất rút ngắn kỳ nghỉ hè tại Anh

GD&TĐ - Quỹ từ thiện Nuffield, Anh, đề xuất nước này nên rút ngắn kỳ nghỉ hè từ 6 tuần xuống 4 tuần còn thời gian nghỉ giữa các học kỳ kéo dài 1 - 2 tuần.
Đồng bào các dân tộc xem triển lãm ảnh Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

Tháng 5 'Theo dấu chân Người'

GD&TĐ - Tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội) trong tháng 5/2024 sẽ diễn ra các hoạt động với chủ đề 'Theo dấu chân Người'.