Tài tử U42 So Ji Sub xác nhận đang hẹn hò với nữ MC kém 17 tuổi

GD&TĐ - Loạt ảnh So Ji Sub hẹn hò với người đẹp kém 17 tuổi - phát thành viên Jo Eun Jung đã được Dispatch tiết lộ.

Tài tử U42 So Ji Sub xác nhận đang hẹn hò với nữ MC kém 17 tuổi

Trong loạt ảnh vừa được phóng viên của Dispatch đăng tải, tài tử sinh năm 1977 đã gặp gỡ bạn gái tại một tiệm cà phê trên đường phố Hannam-dong, quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc).

Trong khi So Ji Sub đi vào bên trong cửa hàng mua đồ uống, Cho Eun Jung đứng đợi bên ngoài. Cả hai sau đó đã có một buổi dạo phố thân mật.

Theo tiết lộ từ phía Dispatch, cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi phỏng vấn bộ phim Be With You do So Ji Sub đóng vai chính. Sau đó, nam diễn viên chủ động tiến tới trong mối quan hệ tình cảm này.

Nam diễn viên 42 tuổi trong loạt ảnh đang gây xôn xao người hâm mộ.

Nam diễn viên 42 tuổi trong loạt ảnh đang gây xôn xao người hâm mộ.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của So Ji Sub cũng xác nhận nam diễn viên đang nghiêm túc trong việc hẹn hò Jo Eun Jung.

"Đúng là So Ji Sub và Cho Eun Jung đang hẹn hò. Cả hai nghệ sĩ đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Vì đây là việc riêng tư của nghệ sĩ nên chúng tôi không biết được họ đã hẹn hò từ khi nào", 51K Entertainment cho biết.

Được biết, Cho Eun Jung là một phát thanh viên nổi tiếng, cô còn được biết đến với cái tên “Nữ thần liên minh huyền thoại” khi làm dẫn chương trình cho “Champions Korea” từ 2014 đến 2016 cho OGN.

So Ji Sub và bạn gái.

So Ji Sub và bạn gái.

So Ji Sub sinh năm 1977, năm nay 42 tuổi, anh là nam tài tử nổi tiếng đình đám của giới phim ảnh Hàn Quốc từ phim truyền hình đến điện ảnh. Những vai diễn để lại dấu ấn đậm nét của So Ji Sub có thể kể đến như: Giày thủy tinh, Xin lỗi! Anh yêu em, Nữ thần của tôi...

Không sở hữu ngoại hình long lanh như nhiều mỹ nam khác, So Ji Sub có vẻ đẹp nam tính, khỏe mạnh và phong trần, bụi bặm. Diễn xuất của So Ji Sub được đánh giá cao, anh cũng có đời sống riêng tư lành mạnh, sạch scandal.

Trước khi hẹn hò Jo Eun Jung, So Ji Sub từng vướng nghi án tình cảm với nữ ca sĩ Lee Joo Yeon của nhóm nhạc After School.

Theo Dispatch

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.