Những xu hướng thời trang nam giới sành điệu, hot nhất mùa hè này

Áo thun in logo hay họa tiết hoa lá đều phù hợp với những chàng trai sành điệu khi lựa chọn trang phục cho chuyến du lịch biển mùa hè.

Những xu hướng thời trang nam giới sành điệu, hot nhất mùa hè này

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 1

Trang phục logo: Gần đây, kiểu trang phục đặc trưng với hoạt tiết logo thương hiệu trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Nhiều tín đồ nam cũng chạy theo xu hướng với cách kết hợp độc đáo cùng phụ kiện. Trong ảnh, chàng trai diện áo sơ mi lụa in hình độc đáo, cùng dòng ký tự Louis Vuitton đằng sau.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 2

Những ký tự viết tắt hoặc họa tiết đặc trưng của thương hiệu cũng giúp các tín đồ khoe phong cách thời trang sành điệu trên đường phố. Giới mộ điệu thường lựa chọn trang phục đến từ các nhà mốt lớn như Balenciaga, Louis Vuitton, Gucci hay Valentino...

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 3

Trang phục kẻ sọc:Kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Mỗi năm, hoạ tiết này đều được các nhà thiết kế biến tấu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại. Năm nay cũng không ngoại lệ khi nhiều tín đồ nam lựa chọn những chiếc áo kẻ sọc với các gam màu nổi bật.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 4

Họa tiết kẻ sọc được áp dụng vào nhiều thiết kế với kích thước khác nhau. Xu hướng này tiếp tục mang đến sự mới mẻ khi kết hợp quần vải dù phom dáng suông hay giày sneakers cao cổ.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 5

Sơ mi hoa lá:Năm nay, những chiếc áo sơ mi Haiwaii với phần cổ lật trở thành xu hướng thời trang dành cho những chàng trai hiện đại.

Các nhà mốt đã biến tấu mẫu thiết kế này trở nên thanh lịch, phóng khoáng hơn bằng họa tiết hoa lá đan xen mang cảm hứng từ vùng biển ngập nắng của Địa Trung Hải.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 6

Nhiều tín đồ thời trang lựa chọn trang phục gam màu nổi hòa quyện khéo léo trên nền chất liệu vải đa dạng như satin, nhung, cotton...

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 7

Suit lịch lãm: Những bộ suit là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông. Trong mùa Xuân - Hè 2019, nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn cho thiết kế này về màu sắc, họa tiết hay chất liệu.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 8

Những bộ suits phom dáng rộng rãi, thoải mái lấy cảm hứng từ thập niên 1970 xuất hiện khá nhiều trên đường phố. Vẻ sành điệu còn được thể hiện thông qua cách kết hợp với nhiều phụ kiện hợp mốt như túi xách đeo chéo hay mắt kính gọng tròn độc đáo.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 9

Túi xách đeo cổ, đeo hông: Lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Gucci cách đây 2 năm, chiếc túi này có dấu hiệu trở lại với nhiều biến tấu khác lạ trên sàn diễn Xuân - Hè 2019.

Nếu Jacquemus dẫn đầu trào lưu với mẫu túi đựng tiền đeo trước cổ, thì Gabriela Hearst tô điểm phụ kiện với những trang sức vàng lấp lánh.

He ve, nam gioi can cap nhat cac xu huong thoi trang vao tu quan ao hinh anh 10

Sự tiện dụng của những chiếc túi đeo cổ, đeo ngang hông giúp người dùng dễ dàng làm bất cứ việc gì, không vướng bận đôi tay. Những thương hiệu lớn cũng ra mắt nhiều mẫu phụ kiện độc đáo kết hợp cùng xu hướng logomonia.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ