Ngọc Trinh, Hà Hồ chi cả trăm triệu cho một món đồ, fans vẫn nhầm tưởng hàng chợ

Bên cạnh một số mỹ nhân thích trưng dụng hàng hiệu có kiểu dáng giống hàng chợ, nhiều người đẹp khác lại còn biến đồ hiệu thành hàng bình dân.

Nếu Trương Quỳnh Anh bỏ đi chiếc váy đuôi cá trong suốt bên ngoài, có lẽ tổng thể năng động và trẻ trung này sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng hơn.
Nếu Trương Quỳnh Anh bỏ đi chiếc váy đuôi cá trong suốt bên ngoài, có lẽ tổng thể năng động và trẻ trung này sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Để hoàn thiện vẻ ngoài và nâng tầm phong cách, hàng hiệu được xem là món phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao. Do đó, rất nhiều mỹ nhân Việt cũng không hề tiếc tay khi sắm sửa cho mình những item đắt giá hay có kiểu dáng độc lạ để ghi điểm ấn tượng trong mắt công chúng.

Thế nhưng nhiều mỹ nhân vẫn khiến dân tình hoang mang với trang phục khó hiểu, thậm chí còn khiến công chúng lầm tưởng đó là hàng bình dân. Chỉ khi bóc giá từng món đồ, người hâm mộ mới cảm thấy choáng váng vì giá trị quá "khủng" của nó. 

Mở đầu danh sách những "con nghiện" đồ hiệu độc lạ dẫn đầu xu hướng làng mốt chính là Hồ Ngọc Hà. Bà mẹ một con từng không ít lần gây xôn xao cộng đồng mạng khi diện những món đồ trông như hàng chợ nhưng lại có giá cao ngất ngưởng.

Trước đây, "nữ hoàng giải trí" từng gây hoang mang khi ra phố với đôi dép có kiểu dáng tựa giẻ lau nhà để kết hợp với những outfit ra phố sang chảnh. Tuy nhiên, để sắm về thiết kế này, bà mẹ một con đã phải bỏ ra gần 2 triệu đồng.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 3

Một lần khác, Hà Hồ cũng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi quấn khăn dạo phố nơi trời Tây. Dù là "nữ hoàng sành điệu", song với set đồ lạ mắt này, cô đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, khi biết được nguồn gốc và giá tiền của chân váy cuốn vạt độc đáo này, công chúng mới thấy độ sành điệu đáng nể của Hồ Ngọc Hà. 

Khoe ảnh sang chảnh với outfit trắng - nâu thời thượng, Kỳ Duyên cũng từng khiến công chúng lầm tưởng rằng cô nàng đang mang đôi dép rọ bình dân có giá chưa đến 100 nghìn đồng ở Việt Nam.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 4

Tuy nhiên, khi được tín đồ thời trang bóc giá, thiết kế dép cao su gắn logo "GG" của nhà mốt và họa tiết đầu mèo này lại có giá 11 triệu chứ chẳng vừa đâu.

Tất nhiên, giữa "cuộc đua" hàng hiệu của Vbiz, bên cạnh một số mỹ nhân thích trưng dụng các item có kiểu dáng giống hàng chợ như Hồ Hà, Kỳ Duyên, nhiều người đẹp khác còn sở hữu khả năng biến đồ hiệu thành hàng bình dân đáng ngạc nhiên. 

1. Mai Phương Thúy

Trước khi "lên đời" với gout thời trang gợi cảm và tinh tế ở hiện tại, nàng Hậu họ Mai cũng từng có một khoảng thời gian loay hoay trong việc định hình phong cách.

Dù được xem là "nữ đại gia" của làng giải trí đã nhiều năm, Mai Phương Thúy vẫn không ít lần "dìm" hàng hiệu thấy xót. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 5

Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện đắt giá, song cách mix đồ của người đẹp lại nhiều lần có vấn đề.

Đeo túi Chanel Boy có giá trị $4700 (hơn 100 triệu đồng) phối cùng áo phông Gucci cũng vài chục "củ", vậy mà Mai Phương Thúy lại bị nhận xét là nữ sinh ngây thơ lần đầu ra phố.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 6

Với combo trang phục gồm quần jeans rách tả tơi và áo phông bình dân thế này, có ai ngờ đôi dép dưới chân nàng Hậu lại đến từ thương hiệu Valentino và có giá đến 20 triệu đồng. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 7

Diện cả cây đen bó sát, Mai Phương Thúy không chỉ để lộ vùng nhạy cảm kém duyên mà còn khiến cho vẻ ngoài trông vô cùng lỗi thời.

Dù có đeo balo hàng hiệu MCM và giày sneaker Balenciaga, ít ai nghĩ rằng tổng giá trị của outfit cũng xấp xỉ 50 triệu. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 8

Đây là trong những bộ cánh gây "nhức nhối" nhất cộng đồng mạng của Mai Phương Thúy. Nhiều người cho rằng mỹ nhân 8X dù là nàng Hậu giàu có bậc nhất thì cũng là nàng Hậu "phá giá" đồ hiệu đỉnh nhất Vbiz. 

2. Hari Won

Trước khi quen Trấn Thành, Hari Won không mấy chú trọng đến thời trang cao cấp. Do đó, không khó hiểu vì sao trong suốt thời gian đầu khi "tập tành" sử dụng hàng hiệu, mỹ nhân gốc Hàn vướng phải khá nhiều lời chê bai của cộng đồng mạng vì cách kết hợp trang phục không phù hợp.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 9

Trong khi túi J"adior tông đỏ nổi bật và sành điệu biết bao nhiêu, bộ jumpsuit chấm bi lại nữ tính và sến sẩm bấy nhiêu.

Sự kết hợp này đã vô tình làm giảm luôn giá trị của outfit mà cô nàng đang diện trên người.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 10

Đang quyến rũ và sexy hết nấc trong bộ váy cúp ngực ôm sát, vậy mà bà xã Trấn Thành kết hợp túi Diorama màu xanh trông "lệch quẻ" hết sức. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 11

Diện bộ váy tông hồng cùng túi xách Chanel có giá khoảng 4.000 USD (93,5 triệu đồng), Hari Won vẫn không thể toát lên nét sang trọng vì bị chê "xì tin" và sến sẩm quá mức. 

3. Miu Lê

Là một trong những tay chơi hàng hiệu kín tiếng của làng giải trí và nắm trong tay không ít các item giá "khủng" chẳng kém cạnh ai, vậy phong cách của Miu cũng có lúc đánh mất đi sự sang trọng.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 12

Một trong những nguyên nhân khiến cô nàng bị chê "kém sang" đó chính là vì thường theo đuổi hình tượng ngổ ngáo, nổi loạn như học sinh mới lớn. Vậy nên dù có trưng trổ cả mớ đồ đắt đỏ lên người thì Miu Lê vẫn mất điểm trầm trọng.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 13

Cầm tay clutch LV nhưng cách diện cả bộ suit nhăn nheo, kiểu dáng lùng bùng và rộng rãi như "đi mượn" này đã không thể giúp cô "thăng hạng" phong cách. 

4. Ngọc Trinh

Ở thời điểm hiện, Ngọc Trinh được xem là mỹ nhân sở hữu gout thời trang sang chảnh và sành điệu nhất nhì làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay thì người đẹp gốc Trà Vinh cũng từng trải qua không ít lần bị công chúng gắn mác dìm hàng” đồ hiệu hạng sang.

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 14

Diện váy suông vàng và đôi dép nơ đầy bình dân ra phố, có ai ngờ trên tay Ngọc Trinh là chiếc túi Hermes đắt giá. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 15

Việc kết hợp phụ kiện lạc tông, từ chiếc váy ngủ mỏng manh đến tất lưới hay áo choàng lông to sụ khiến cho hình ảnh của Ngọc Trinh trở thành "thảm họa" trong mắt người hâm mộ.

Có lẽ vì ai cũng dành sự chú ý cho cây đồ bất hợp lý này mà quên mất cô nàng đang xách trên tay chiếc túi Hermes da cá sấu có giá 2 tỷ đồng.

5. Trương Quỳnh Anh

Không rầm rộ, nhưng Trương Quỳnh Anh cũng đầu tư khá nhiều vào phụ kiện và váy áo đến từ các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, gout thời trang của cô nàng nhiều lần bị nhận xét thiếu tinh tế. 

chi ca tram trieu cho mot mon do, nhung my nhan viet khien fans nham tuong hang cho - 16

Diện cả cây đồ thể thao hầm hố đầy rối mắt gồm quần nỉ đỏ, áo bomber hồng và áo dây kém sang, Trương Quỳnh Anh dù có vác lên chiếc Chanel Boy huyền thoại gần cả trăm triệu vẫn không thể cứu vãn tổng thể.  

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ