Mẹ đeo băng đô làm đẹp cho con, bé gái 14 tuần tuổi tử vong

GD&TĐ - Một bà mẹ trẻ đã đưa ra lời cảnh báo về sự nguy hiểm của chiếc băng đô mà trẻ sơ sinh vẫn hay được đeo, sau khi tiết lộ về một trường hợp vừa qua đời do phụ kiện làm đẹp này.

Mẹ đeo băng đô làm đẹp cho con, bé gái 14 tuần tuổi tử vong

Thông qua một bài đăng trên Facebook, người phụ nữ đến từ Glasgow (Anh) cho biết, mới đây một người bạn của cô đã vô cùng đau lòng khi mất đi cô con gái nhỏ 14 tuần tuổi, bởi chiếc băng đô rơi xuống mặt, che mũi và miệng khi em bé đang ngủ.

Hậu quả đáng buồn là, em bé gái này đã ngạt thở và qua đời sau đó.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ 

Sau khi được đăng tải, bài đăng đã thu hút không ít sự chú ý của các bậc phụ huynh vì đã nêu lên vấn đề mà ít người nghĩ tới: Tác hại tiềm ẩn từ những chiếc băng đô thời thượng.

Người phụ nữ đã viết: "Tất cả các bà mẹ trẻ xin hãy chú ý. Cảnh báo này dành cho tất cả những ai có con nhỏ và thường cho trẻ đeo băng đô trên đầu".

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ 

Tuy nhiên, không lâu sau đó bài đăng đã bị xóa và cảnh sát Scotland cho đến nay vẫn chưa thể xác nhận về tính chân thực của bài viết. 

Nhưng có thể thấy, lời cảnh báo này hoàn toàn có ích cho những gia  đình có con nhỏ. Lời cảnh báo này cũng được đưa ra chỉ vài tuần, sau khi một YouTuber kiêm ngôi sao truyền hình thực tế JoJo Siwa, 13 tuổi, đã đăng những video về xu hướng làm đẹp mái tóc bằng cách cài nơ và băng đô thật lớn.

Nhiều trường học tại Anh đã cấm học sinh nữ sử dụng phụ kiện to bản khi tới lớp do nguy cơ cao trẻ có thể bị ngạt thở và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Theo The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ