Mặc suit nên mang giày gì chuẩn nhất?

Khi mặc suit, một đôi giày có màu sắc phù hợp sẽ trở thành yếu tố quan trọng để đối phương thấy được sự am hiểu về thời trang của bạn.

Mặc suit nên mang giày gì chuẩn nhất?

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 1

Monk Strap: Kiểu giày không có dây buộc thông thường, thay vào đó được thiết kế bằng mảnh vải da đắp ngang qua thân cùng khoá cài.

Mẫu giày được biến tấu đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như vải da, da lộn, canvas... Phụ kiện phù hợp với những bộ suit tông đen, xanh navy và nâu.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 2

Suit đen là một trong những kiểu dáng trang phục đơn giản nhất của nam giới. Diện suit đen không hề dễ dàng, khi nam giới phải am hiểu về quy tắc phối hợp màu sắc.

Một đôi giày sáng màu như nâu hay xám không bao giờ được mix với suit đen. Phụ kiện sẽ làm mất cân bằng, trông nổi bật hơn so với tổng thể khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.

Suit đen kết hợp với một đôi Monk Strap đen được xem là hoàn hảo.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 3

Giày Oxford: Kiểu giày cơ bản nhất của các quý ông châu Âu. Giày Oxford có nguồn gốc từ Scotland với phần trước gắn liền với thân sau, kèm chi tiết đục lỗ dưới vamp (mặt trước của giày). Đen và nâu là hai gam màu thông dụng nhất của dòng giày Oxford.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 4

Giày Oxford rất phù hợp với những bộ suit tông xám đậm nam tính.Ưu điểm của sắc thái này chính là sự phù hợp với mọi màu da.

Giày tây tông đen, đỏ burgundy chính là gợi ý khi kết hợp cùng suit xám. Một đôi boots cao cổ tông nâu đậm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong những buổi tiệc lãng mạn.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 5

Brogue: Kiểu giày có phom dáng gần giống với Oxford, được biến tấu lạ mắt hơn nhờ vào những chi tiết đục lỗ trên thân giày cùng phần mũi trông như đôi cánh của những chú chim. Phụ kiện làm từ chất liệu da cao cấp hoặc da lộn (suede) cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 6

Màu sắc mang đến người mặc cảm giác có chiều sâu, dễ dàng thể hiện vẻ nam tính. Với ưu điểm về phạm vi phối hợp nhiều màu sắc khác nhau, các chàng trai có thể thoải mái kết hợp những đôi giày brogue từ tông nâu, xám cho đến sắc đỏ burgundy thanh lịch.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 7

Loafer: Mẫu giày lười dễ phân biệt bởi sự tối giản, khi tiết chế chi tiết buộc dây cùng phần đế thấp. Việc đính kết thêm chi tiết tua rua trên thân giày cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

Mac suit nen phoi giay tay nhu the nao? hinh anh 8

Những bộ trang phục tông xám nhạt có thể kết hợp cùng đôi giày loafer bất kỳ màu sắc nào. Từ những đôi giày gam nâu nhạt, đỏ burgundy, xám, đen cho đến xanh đậm cũng đều phù hợp. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn, các quý ông có thể lựa chọn kiểu dáng loafer với tua rua hình quả chuông đính trên thân giày.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.