Học ngay những nàng fashionista khắp thế giới cách lên đồ mùa Thu sang chảnh

Tuần qua, loạt fashionista thế giới nổi tiếng mang đến những gợi ý cho các quý cô một số cách mix đồ be nhã nhặn trong mùa thu.

Annabelle Fleur: Từ năng động, cá tính, gợi cảm sexy cho đến sang chảnh thời thượng, tất cả mọi phong cách đều được  Annabelle Fleur ứng dụng dễ dàng cho những bộ cánh street style.
Annabelle Fleur: Từ năng động, cá tính, gợi cảm sexy cho đến sang chảnh thời thượng, tất cả mọi phong cách đều được Annabelle Fleur ứng dụng dễ dàng cho những bộ cánh street style.

Blair Eadie

Empty

Sở hữu gần 1,5 triệu người follow trên Instagram cá nhân nên Blair Eadie là một trong những fashionista quyền lực nhất thế giới. Phong cách của quý cô này được nhiều người yêu thích bởi sự mới mẻ, độc đáo và ấn tượng.

Tuần qua, cô diện set đồ mang hai tông màu chủ đạo là xanh pastel và đỏ rực, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện giữa đám đông.

Empty

Một ngày khác, cô lại là tâm điểm chú ý với set đồ họa tiết. Kết hợp ăn ý giữa hai kiểu họa tiết là kẻ ngang và chấm bi, set đồ của cô không những không rối mắt mà còn vô cùng thời thượng, nổi bật.

Aimee Song

Empty

Với những tín đồ thời trang sành sỏi, Aimee là cái tên không mấy xa lạ trong làng mốt thế giới. Qúy cô thời trang gốc Hàn luôn khiến nhiều tín đồ ngưỡng mộ bởi cách mix & match vô cùng tinh tế. Trong những ngày cuối thu, fashionista này mix ăn ý áo len lệch vai tông vàng tươi cùng quần jeans xắn gấu và giày cao gót, tạo nên bộ trang phục vừa thời thượng lại vừa trẻ trung.

Magic Yang

Empty

Set đồ đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao của Magic Yang là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng muốn lên đồ hợp mốt trong mùa thu này. Chỉ với sơ mi họa tiết mix layer cùng cardigan màu be nhã nhặn và quần nâu, giày nâu, bạn sẽ có ngay một set đồ đậm chất thu xuống phố.

Jenny Tsang 

Empty

Đam mê dịch chuyển, Jenny Tsang luôn ưu ái những bộ cánh thoải mái, năng động phù hợp cho những chuyến đi xa. Điển hình như cách cô mix áo khoác dáng rộng với quần skinny và sneaker.

Empty
Những bộ suit nam tính, mạnh mẽ cũng là kiểu đồ yêu thích của fashionista Hong Kong. Nhưng để tạo nét khỏe khoắn cho diện mạo, cô sẽ kết hợp trang phục cùng giày thể thao thay vì giày cao gót.

Olivia lazuar

Empty

Thanh lịch, sang chảnh nhưng không kém phần phóng khoáng là những từ khóa có thể sử dụng để miêu tả phong cách thời trang của Olivia lazuardy. Tuần qua, cô nàng mang tới gợi ý diện đồ khá mới mẻ khi kết hợp áo sweater cùng jumpsuit họa tiết kẻ sọc có chi tiết thắt eo khá bắt mắt và sandals cao gót. Set đồ này không chỉ nổi bật mà còn giúp cô ăn gian kha khá chiều cao.

Stephanie Danielle

Empty

Cô nàng Stephanie Danielle chuộng phong cách nữ tính, thanh lịch và tối giản nên thường xuyên diện váy áo màu nhã nhặn như be, ghi, trắng, đen. Với áo tank top, quần short jeans và áo khoác dáng dài màu be, Stephanie Danielle đã có ngay một set đồ thời thượng lại vừa giúp cô tôn khéo đôi chân thon dài.

Jane Aldridge

Empty

Nếu yêu thích phong cách sành điệu nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ, bạn có thể mix áo khoác đính khuy cùng quần shorts lửng như Jane Aldridge. Và đừng quên kính mắt và một đôi giày thật nổi bật nữa nhé.

Empty

Một ngày khác, Jane Aldridge lại xuống phố với set đồ ấm áp phủ sắc trầm. Từ trang phục cho đến phụ kiện, cô nàng được khen ngợi vì cách kết hợp đồng điệu ăn ý.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.