Dùng bia để gội đầu, sau một tuần cả nhà đều tròn mắt vì điều bất ngờ

Dùng bia gội đầu sẽ giúp bạn sẽ có một mái tóc dài đen mượt tự nhiên mà các tiệm spa cũng phải ngưỡng mộ.

Dùng bia để gội đầu, sau một tuần cả nhà đều tròn mắt vì điều bất ngờ

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì?

Thành phần quan trọng có trong bia là mạch nha và lúa mạch, 2 thành phần này rất giàu protein cần thiết cho tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn rất hiệu quả. Trong bia còn có lượng đường tự nhiên giúp tóc thêm sáng bóng hơn.

Bia chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hoá, Sucrose, Protein là những dưỡng chất quan trọng và rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Trong bia còn có hợp chất khác gọi là Silica, chất này có khả năng làm cho tóc trở nên dày và chắc khoẻ hơn.

Bia giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn

Bia giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn.

Đặc biệt trong bia có nhiều Biotin được xem là thần dược giúp tóc mọc nhanh, ngăn ngừa gàu và rụng tóc rất tốt. Nhiều protein, vitamin B, các chất khác như Maltose, Sucrose có trong một chai bia làm cho tóc tăng trưởng nhanh hơn, phục hồi hư tổn và độ sáng bóng tự nhiên cho tóc.

Chính vì các tác dụng thần kỳ trên của bia mang lại cho mái tóc nên nhiều chị em phụ nữ sử dụng bia gội đầu để chăm sóc mái tóc của mình luôn chắc khoẻ.

Gội đầu bằng bia giúp cho tóc nhanh dài mềm mượt

Gội đầu bằng bia giúp cho tóc nhanh dài mềm mượt.

Hướng dẫn cách gội đầu bằng bia giúp mái tóc nhanh dài

Bước 1: Đổ bia ra tô để qua đêm nhằm loại bỏ chất carbon dioxide (đây là chất cản trở sự hoạt động của dầu gội, đồng thời chất này khi kết hợp với nước, tạo ra nước cứng làm tóc dựng lên, rối, khó chải hơn).

Bước 2: Làm sạch tóc, lau cho tóc hơi khô, sau đó massage nhẹ nhàng với bia từ chân đến ngọn tóc khoảng 3 – 5 phút cho bia thấm vào chân tóc.

Bước 3: Dùng khăn ấm ủ tóc khoảng 10 phút, sau đó xả sạch bằng nước.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ