Đốt mỡ bụng nhanh chóng không cần làm gì, uống nước này khi đói là đủ

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn kết hợp gừng, chanh, nha đam, nước ấm và tiêu thụ chúng khi bụng đói?

Đốt mỡ bụng nhanh chóng không cần làm gì, uống nước này khi đói là đủ

Vâng, điều bạn sẽ nhận được đó chính là một vòng eo hằng mơ ước và vòng bụng phẳng lì mà không cần phải uống 1 viên thuốc giảm cân hoặc chế độ ăn nào sánh bằng.

Điều bạn cần làm duy nhất đó chính là chuẩn bị các loại nguyên liệu trên và làm theo công thức dưới đây.

Thành phần

– 1 muỗng cà phê gừng nạo hoặc băm nhuyễn.

– 1 trái chanh.

– 1 muỗng canh nước ép nha đam.

– 1 ly nước ấm.

Dot mo bung nhanh chong khong can lam gi, uong nuoc nay khi doi la du - Anh 1

Thành phần chính của công thức giảm mỡ bụng (Ảnh minh họa).

Thực hiện

Trộn gừng nạo và nước ép nha đam với nhau, giữ yên trong 30 phút, sau đó vắt chanh và khuấy đều, tiếp tục giữ cho công thức này thêm 5 phút.

Cuối cùng mới cho thêm nước ấm, khuấy và uống ngay lập tức. Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn nên tiêu thụ loại nước này khi dạ dày trống rỗng hoặc vào buổi sáng trước bữa ăn 1 tiếng.

Không uống quá 2 ly mỗi ngày, duy trì trong 1 tuần, nghỉ 1 tuần và tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình nữa.

Trong quá trình thực hiện, bạn không cần phải kiêng cử bất cứ thứ gì, chỉ hạn chế thức ăn nhiều tinh bột và thực phẩm chế biến sẵn.

Dot mo bung nhanh chong khong can lam gi, uong nuoc nay khi doi la du - Anh 2

Tại sao lại hiệu quả

Người mỡ bụng hãy thường xuyên thêm gừng vào chế độ ăn uống hằng ngày, chúng giúp làm tăng tốc quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa táo bón và làn tan mỡ bụng. Chanh giúp tống cổ chất độc ra ngoài cơ thể và điều này sẽ góp phần mang chuyển hóa chất béo, tan mỡ thừa vùng bụng.

Nước ép nha đam được coi là thành phần tự nhiên hiệu quả nhất trong việc giảm cân. Đơn giản là vì chúng có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên làm chậm sự tăng trưởng của các gốc tự do trong cơ thể và làm giảm viêm hiệu quả. Thậm chí, chúng kích thích tốc độ chuyển hóa, do đó, cơ thể sẽ tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cũng đã từng nghe nói về việc uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng giúp giảm cân. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể, do đó, tăng tỷ lệ trao đổi chất. Sự gia tăng lỷ lệ trao đổi chất cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn hẳn.

Dot mo bung nhanh chong khong can lam gi, uong nuoc nay khi doi la du - Anh 3

Liệu trình uống 1 tuần giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước ấm uống khi bụng đói có thể làm sạch cơ thể bằng cách thanh lọc các độc tố. Các thành phần còn lại giúp phân hủy thức ăn trong dạ dày của bạn và giữ cho hệ thống tiêu hóa luôn luôn “mới”. Ngoài ra, chúng còn có thể giúp cải thiện nhu động ruột và giúp táo bón cực tốt.

Các lớp mỡ thừa trong cơ thể cũng đượ dịp bị loại bỏ khi bạn uống một ly nước ấm. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tiêu thụ nước ấm mỗi ngày.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ