Chỉ thay đổi cách trang điểm, Bích Phương ngày càng lột xác gợi cảm

Bích Phương thay đổi hoàn toàn, ngày càng khẳng định gu trang điểm sang chảnh của mình.

Khi làm giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2017, Bích Phương xinh đẹp với gu trang điểm đậm, toát lên sự chững chạc.
Khi làm giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2017, Bích Phương xinh đẹp với gu trang điểm đậm, toát lên sự chững chạc.

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào vào năm 2010 với cuộc thi "Vietnam Idol 2010" nhưng lại dừng chân khá sớm, Bích Phương lúc đấy thực sự nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ. Thậm chí nguyên cả một năm 2010, công chúng gần như quên mất sự có mặt của Bích Phương tại Vbiz.

Ngay sau đó nữ ca sĩ càng có những bước lột xác đáng khâm phục nhờ vào quá trình giảm cân cũng như đầu tư hình ảnh từ trang điểm, kiểu tóc đến phong cách thời trang.

Đẹp hơn rất nhiều, Bích Phương vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc của mình.

Empty

Mới đây, Bích Phương trở thành tâm điểm chú ý khi bị cho rằng hát nhép trong một đêm diễn. Trước đó, cô được công chúng đánh giá cao về khả năng hát live nhờ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Ngoài giọng hát dày, "công chúa nhạc sầu" còn thu hút bởi phong cách trang điểm ấn tượng theo thời gian. Bích Phương lúc mới vào nghề có lối trang điểm nhạt nhòa, quê mùa. Màu son hồng không phù hợp với làn da nâu của nữ ca sĩ. 

Empty

Sau khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một năm, giọng ca Có khi nào rời xa bắt đầu có chỗ đứng trong lòng công chúng, chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Gu make up dự sự kiện của cô bắt đầu nổi bật hơn với việc chăm chút vào đôi mắt và tạo khối cho khuôn mặt. 

Empty
Empty

Năm 2014, Bích Phương vẫn trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào khi gắn mi cong, chọn màu môi cùng má hồng nhạt. 

Empty
Empty

2015 là năm đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ của Bích Phương khi cô quyết định cắt đi mái tóc dài nữ tính. Nữ ca sĩ chọn lối trang điểm cá tính với lớp nền lì và kẻ đuôi mắt dài, đậm. Thời gian này, cô cũng chuộng dùng các màu son nude và trang điểm tông trầm. 

Empty

Nhờ khéo léo trong việc lựa chọn phong cách và trang điểm, Bích Phương ngày càng trẻ theo thời gian. Khi cắt tóc ngang vai và để mái vào năm 2016, cô chuộng lối trang điểm đơn giản, gần gũi với giới trẻ. 

Empty
Empty

Khi làm giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2017, Bích Phương xinh đẹp với gu trang điểm đậm, toát lên sự chững chạc. Son đỏ là vũ khí không thể thiếu của giọng ca Bùa yêu vào thời điểm đó. Ngoài ra, phần mắt được nhấn nhá nhằm tạo chiều sâu.

Empty
Empty

Năm 2018, Bích Phương chứng minh cho quá trình "lão hóa ngược" của mình khi chuộng lối trang điểm Tây, sang trọng, quyến rũ. Việc thay đổi này phù hợp với định hướng âm nhạc của nữ ca sĩ.

Empty
Empty

Đến nay, style make up của chủ nhân hit Đi đu đưa đi vẫn giữ đúng tinh thần của năm 2018. Cô chú trọng vào việc tạo khối làm phần mũi trông thẳng tắp. Đường kẻ đen và mi cong giúp đôi mắt hút hồn hơn.

Không như những năm trước, phần lông mày của cô được tô nhạt, tạo vẻ tự nhiên. Ngoài ra, Bích Phương còn nắm bắt kịp xu hướng khi cố tình tạo ra nốt ruồi ở má.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ