8 món đồ cần có trong tủ của chàng trai sành thời trang

Giày Brogue, bomber jacket hay sơ mi bowling đều là những thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của một chàng trai lịch lãm.

8 món đồ cần có trong tủ của chàng trai sành thời trang

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 1

1. Bomber jacket: Kiểu áo khoác gắn liền với hình ảnh những chàng trai sành điệu. Bomber Jacket là cụm từ miêu tả loại áo hơi phồng, có phần thun bo tròn dưới eo và cổ tay. Thiết kế được tạo ra vào cuối những năm 1940.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 2

2. Bowling shirt: Truyền cảm hứng từ sơ mi cổ Cuba, bowling shirt là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai trong thập niên 1950.

Kiểu sơ mi ấn tượng với những mảng màu phối theo từng khối hình học, hình sọc dọc bắt mắt.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 3

3. Biker jacket: Những chiếc áo khoác da trở thành biểu tượng thời trang khi được Marlon Brando diện trong bộ phim kinh điển The Wild One (1953). Thiết kế mang đến cho các chàng trai vẻ mạnh mẽ pha lẫn sự hoang dã.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 4

4. Cardigan: Chiếc áo dệt kim mỏng luôn xuất hiện trong những set đồ mùa thu của các chàng trai sành thời trang. Mẫu cardigan đầu tiên xuất hiện ở Anh vào thế kỷ thứ 19.

Món đồ dễ dàng kết hợp với áo thun, sơ mi và quần tay ống đứng dành riêng cho các chàng trai chuộng phong cách thanh lịch, chững chạc.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 5

5. Mũ Panama: Thiết kế mũ xuất hiện vào đầu thế kỷ 19. Vành nón rộng và thông thoáng mang đến cho nam giới vẻ cổ điển, phù hợp với những bộ suit chất liệu vải jeans hay linen.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 6

6. Brogue: Giày Tây là phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của những chàng trai sành điệu. Brogue có phom dáng gần giống với Oxford, nhưng được biến tấu lạ mắt hơn nhờ vào chi tiết đục lỗ.

Nét độc đáo đến từ phần mũi như đôi cánh của những chú chim. Ngoài ra, giày Brogue còn được làm từ chất liệu da cao cấp hoặc da lộn với nhiều màu sắc khác nhau.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 7

7. Loafer: Mẫu giày lười mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho các quý ông trong những buổi tiệc ngoài trời ngày hè oi bức. Ngoài ra, hình dáng của Loafer dễ phân biệt hơn bởi sự tối giản, khi tiết chế chi tiết buộc dây cùng phần đế thấp. Việc đính kết thêm chi tiết tua rua trên thân giày cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

Mon do nao can co trong tu cua mot chang trai sanh thoi trang hinh anh 8

8. Chelsea boots: Đây là loại boots cổ ngắn đến mắt cá chân, cùng phần thun được đính kết bên hông của giày. Đặc điểm giúp phái mạnh dễ dàng hơn trong việc mang vào chân, thay vì sử dụng khóa kéo. Có thể kết hợp tất tối màu hoặc họa tiết cùng suit trong những buổi tiệc tối, hay quần jeans khi xuống phố ngày cuối tuần.
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ