Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng

Đăng chiếc nhẫn kim cương kèm dòng chú thích “cảm ơn bố nó nhiều lắm”, Hồng Quế lập tức bị bóc phốt. Nhưng phản ứng của nữ người mẫu mới là điều khiến dân tình ngán ngẩm.

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng

Vừa qua, Hồng Quế làm rộ lên nghi vấn rằng cô đã quay lại với bố của con gái mình, dù trước đó người đẹp từng chia sẻ là "ghét cay ghét đắng" tình cũ.

Cụ thể, Hồng Quế đăng ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương mới được tặng, kèm theo đó là dòng chú thích: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm".

Nhiều cư dân mạng lập tức tỏ ra ghen tị với món quà mà nữ người mẫu nhận được từ “bố nó”, khen ngợi chiếc nhẫn kim cương sang trọng và đẳng cấp. Hồng Quế cũng không ngần ngại cho biết chiếc nhẫn có giá 500 triệu đồng.

Những tưởng showbiz Việt sắp sửa có 1 cái kết đẹp khi có thể Hồng Quế sẽ trở lại với tình cũ. Thế nhưng, “trên đời này cái quái gì cũng xảy ra”, bỗng dưng Hồng Quế bị bóc phốt!

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 1

Người mẫu Hồng Quế khiến dân tình chú ý khi đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương.

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 2

Ở phần bình luận, cô cho biết chiếc nhẫn giá 500 triệu đồng.

Hóa ra, không phải Hồng Quế được “bố nó” tặng chiếc nhẫn kim cương 500 triệu, rồi chụp ảnh đăng lên khoe với dân tình mà sự thực là cô đã lượm lặt 1 tấm ảnh trên mạng rồi đăng lên Facebook. Sự việc chỉ vỡ lở khi một cư dân mạng vào bóc phốt cô nàng, và diễn biến sau đó mới thực sự hấp dẫn.

Được biết, nạn nhân bị lấy ảnh làm nghề sản xuất và kinh doanh nhẫn với thiết kế độc quyền, chiếc nhẫn mà Hồng Quế "mượn tạm" có giá chưa tới 50 triệu đồng. Khi người này vào bình luận thì Hồng Quế lập tức “xù lông” và chửi ngược lại.

Nhưng đây mới là chính chủ của chiếc nhẫn, giá chỉ 48 triệu đồng.

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 4

Và "cuộc chiến" bắt đầu nổ ra...

“Nhẫn của chị bán như thế nào là quyền của chị nhưng người khác lấy mẫu và tự đặt là quyền của người ta. Chị đừng nói cái giọng như kiểu chỉ có cái nhẫn đó là duy nhất. Đừng tự cho cái quyền bình phẩm người khác quá sớm.

Mẫu mã thích thì copy về. Còn giá trị ở đâu thì người dùng là người biết. Kể cả nó giá 5 triệu hay 500 ngàn thì vẫn là việc của người ta. Còn đúng là em lấy ảnh của chị vì không ai cấm được. Sau bớt bớt lại nha chị”, Hồng Quế phản pháo.

Ở phần bình luận, Hồng Quế tiếp tục giải thích: “Chuyện em lượm hình, em có chối đâu. Em còn tự nhận luôn mà. Nhưng cách chị nói như kiểu cái nhẫn chỉ có giá trị từng kia và em tự thổi phồng nó lên để sống ảo. Em không rảnh chị ơi. Em mà sống ảo chắc trông em phải khác nữa cơ.

Em cũng bán hàng online nhưng em biết mình là ai. Đúng, chị bán là giá trị như vậy nhưng em không mua của chị, em cũng không cướp khách của chị hay bôi nhọ chị, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chị đúng không? Hoàn toàn không ảnh hưởng luôn...”

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 5

Hồng Quế phản pháo lại người bán hàng nhưng dân tình lại không thể tán thành với nữ người mẫu.

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 6

Lời giải thích của Hồng Quế khiến những ai theo dõi câu chuyện đều không hài lòng.

Sự thật chuyện Hồng Quế khoe nhẫn kim cương 500 triệu do chồng cũ tặng  ảnh 7

Sự việc vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích sự sống ảo của Hồng Quế. “Cái quan trọng là mượn ảnh của người ta thì vẫn là mượn ảnh. 2019 rồi, mượn thì ghi cái nguồn ở dưới vào có làm sao đâu?

Nhẫn thì không có mà lại còn up nguyên quả ảnh khoe được chồng tặng, phân tích từng viên to nhỏ ra sao với bạn bè một cách tự hào. Khi chính chủ vào hỏi thì một câu xin lỗi cũng không có, lại nhảy lên chửi ngược”, dân tình bức xúc.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ