Sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị người yêu cũ “tố” phụ bạc

Dương Mịch từng bị cho là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của người khác, bỏ rơi bạn trai khi khó khăn.

Sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị người yêu cũ “tố” phụ bạc

Kể từ sau khi cùng Lưu Khải Uy ly hôn, lịch sử tình ái của Dương Mịch lại trở thành chủ đề rất được quan tâm. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Du Hạo Minh tiếp tục khiến netizen dậy sóng khi ngầm ám chỉ về mối quan hệ tình cảm của anh với Dương Mịch trước đây là có thật.

Anh cho biết đã từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm, MC liền hỏi có phải fan và cả giới giải trí này đều biết bạn gái cũ của anh là ai không. Du Hạo Minh cũng không phủ nhận điều này.

Sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị người yêu cũ tố phụ bạc, là tiểu tam - Ảnh 1.

Dương Mịch từng ở bên Du Hạo Minh?

Ngày trước khi Du Hạo Minh còn là một tiểu sinh nổi tiếng, chuyện tình cảm của anh cũng được giới truyền thông và netizen để ý đến. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Du Hạo Minh và Lưu Tích Quân từng ở bên nhau nhưng vì phát triển sự nghiệp nên công ty ép họ không được công khai hẹn hò.

Trong một sự kiện, Du Hạo Minh gặp được Dương Mịch và rơi vào lưới tình với người đẹp. Vì Dương Mịch, Du Hạo Minh sẵn sàng bỏ rơi Lưu Tích Quân, nam diễn viên Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn lại tiếp tục với một mối quan hệ bị giấu kín.

Sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị người yêu cũ tố phụ bạc, là tiểu tam - Ảnh 2.

Vào năm 2010 khi đang quay bộ phim Tôi có hẹn với mùa xuân, Du Hạo Minh bị bỏng nặng do tai nạn phim trường. Tai nạn không chỉ để lại vết sẹo trên gương mặt Du Hạo Minh mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp và chuyện tình cảm của anh.

Chính bản thân Du Hạo Minh cũng thừa nhận rằng vì tai nạn năm đó khiến anh đã bị bạn gái bỏ rơi.

Sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị người yêu cũ tố phụ bạc, là tiểu tam - Ảnh 3.

Khi Du Hạo Minh bị thương, Dương Mịch liên tục viết những lời cầu nguyện, có nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã vội vàng đến bệnh viện lúc biết chuyện và còn khóc, những điều này như khẳng định về tình cảm giữa hai người.

Bên cạnh đó, cũng có tin Dương Mịch và Du Hạo Minh bên nhau 2 năm, thậm chí đã đi gặp mặt cha mẹ đối phương. Tuy nhiên thời điểm đó khi được hỏi, Du Hạo Minh cho biết anh và nữ diễn viên 32 tuổi chỉ là bạn tốt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ