GD&TĐ - Thời gian qua, ngành Du lịch Quảng Bình đã cùng các doanh nghiệp du lịch nỗ lực tìm tòi, sáng tạo để cho ra các sản phẩm mang đến sự khác biệt.
GD&TĐ - Trong dịp tổ chức SEA Games 31, Hà Nội xây dựng các tour du lịch đặc sắc quảng bá điểm đến đối với các đoàn vận động viên, phóng viên báo chí và du khách quốc tế để quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch....
GD&TĐ - Lệch pha trong cung - cầu, thiếu các sản phẩm mới như sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhóm sản phẩm du lịch mua sắm, vui chơi giải trí về đêm, phụ thuộc vào một số thị trường khách quốc tế nhất định…