Ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”

GD&TĐ - Ngày 28/6/2022, tại Hà Nội, báo Tiền Phong và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ ra mắt đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất".

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (bên phải ảnh) và độc giả tại lễ ra mắt đặc san.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (bên phải ảnh) và độc giả tại lễ ra mắt đặc san.

Tác giả đặc san là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong.

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100 nghìn đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, thậm chí 100 triệu đồng? Tại sao bạn nói về chủ đề nào đó thì chỉ có chục người nghe, trong khi người khác nói thì có hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng vạn người nghe? Tại sao bạn muốn cống hiến, muốn trao giá trị, muốn cho đi, mà chẳng ai muốn nhận?...

Theo tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh thì câu trả lời chung là vì bạn chưa có thương hiệu cá nhân.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)…

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh quan tâm đến xây dựng thương hiệu cá nhân từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng.

Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công. Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Rất nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ về nó. Hãy đọc cuốn đặc san này để bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn”.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”gồm 9 chương, được phát hành tại hệ thống các nhà sách.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quân đội Nga triển khai tại Kaliningrad.

Khi Kaliningrad bị tấn công

GD&TĐ - Chuyên gia Alexander Khramchikhin cảnh báo, nếu NATO tấn công Kaliningrad, phản ứng của Nga sẽ biến vùng Baltic, Ba Lan thành đống đổ nát.

Lê Hoàng Nhật Nam thí nghiệm trong nghiên cứu chế tạo vật liệu giúp tăng hiệu quả điều trị viêm đại tràng.

Nano polymer trị viêm loét đại tràng

GD&TĐ - Lê Hoàng Nhật Nam - sinh viên Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM, đã nghiên cứu thành công hạt nano polymer gắn lên thuốc, giúp bảo vệ dược chất và tăng hiệu quả điều trị bệnh viêm loét đại tràng, mở ra hướng đi tiềm năng trong lĩnh vực y học.

Mặc lệnh trừng phạt, Nga vẫn tiếp tục tiến lên phía trước.

16.000 lệnh trừng phạt

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Mỹ mới đây cho biết, mặc dù Nga phải chịu 16.000 lệnh trừng phạt, song nước này vẫn tiếp tục tiến về phía trước.

Ảnh minh họa INT.

Khát vọng 'đại học xanh'

GD&TĐ - Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành xu hướng toàn cầu, giáo dục đại học không chỉ dừng lại ở vai trò đào tạo nhân lực, mà còn phải chuyển mình thành mô hình phát triển bền vững.

Một góc khuôn viên BUV. Ảnh: NTCC

Thách thức 'xanh hóa' đại học

GD&TĐ - Không chỉ truyền thụ tri thức, giáo dục đại học được kỳ vọng là gương điển hình trong kiến tạo môi trường bền vững và nâng cao trách nhiệm cộng đồng.