Ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”

GD&TĐ - Ngày 28/6/2022, tại Hà Nội, báo Tiền Phong và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ ra mắt đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất".

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (bên phải ảnh) và độc giả tại lễ ra mắt đặc san.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (bên phải ảnh) và độc giả tại lễ ra mắt đặc san.

Tác giả đặc san là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong.

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao mình làm việc này chỉ được trả 100 nghìn đồng, trong khi người khác cũng làm việc đó thì được trả 1 triệu đồng, 10 triệu đồng, thậm chí 100 triệu đồng? Tại sao bạn nói về chủ đề nào đó thì chỉ có chục người nghe, trong khi người khác nói thì có hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng vạn người nghe? Tại sao bạn muốn cống hiến, muốn trao giá trị, muốn cho đi, mà chẳng ai muốn nhận?...

Theo tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh thì câu trả lời chung là vì bạn chưa có thương hiệu cá nhân.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự… Anh là người phụ trách các dự án truyền thông lớn giữa báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò với nhiều đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỹ - ASEAN (USABC)…

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh quan tâm đến xây dựng thương hiệu cá nhân từ sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng.

Anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công. Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên gấp bội.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Rất nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ về nó. Hãy đọc cuốn đặc san này để bắt đầu hành trình làm tăng giá trị của chính bạn”.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất”gồm 9 chương, được phát hành tại hệ thống các nhà sách.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

NATO có thể chiếm Odessa?

NATO có thể chiếm Odessa?

GD&TĐ - Theo các chuyên gia phân tích, tình hình Ukraine đang xấu đi và NATO có thể quyết định thò tay vào thành phố cảng Odessa bên bờ Biển Đen.

Tăng thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng.

Đào tạo nghề song song học văn hóa: Hướng đi mới

GD&TĐ - Trong bối cảnh nhiều sinh viên đại học tốt nghiệp vẫn loay hoay tìm việc, thì hàng trăm thanh niên dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk lại tìm được hướng đi rõ ràng từ sớm nhờ học nghề kết hợp học văn hóa.

Minh họa/INT

Vai trò của đọc hiểu

GD&TĐ - Đọc hiểu giữ vai trò trung tâm, là chiếc cầu nối giúp học sinh tiếp cận, giải mã và cảm nhận sâu sắc các giá trị tư tưởng, nghệ thuật của văn bản.