Quỳnh Nga tiết lộ thái độ của chồng cũ khi biết cô đóng vai “Nhã” Về nhà đi con

Sau ly hôn, mới đây Quỳnh Nga vừa bất ngờ cho biết chồng cũ - Doãn Tuấn đã gọi điện cho cô khi biết cô nhận vai phản diện Nhã trong phim "Về nhà đi con".

Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.
Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây trở lại với diễn xuất, Quỳnh Nga thử thách bản thân khi đảm nhận vai diễn "Nhã" trong "Về nhà đi con".

Mới đây nhất, nữ ca sĩ/diễn viên bất ngờ tiết lộ phản ứng của chồng cũ khi biết cô nhận vai phản diện: "Khi tôi phải đối diện với "cơn bão" mắng mỏ, đe dọa từ khán giả phim Về nhà đi con, anh Tuấn cũng có gọi điện cho tôi.

Anh hỏi rằng sao tôi lại nhận một vai diễn để mình phải chịu thị phi như vậy. Tôi hiểu rằng anh quan tâm và lo lắng cho tôi nên mới nói như vậy".

Trước đó, xoay quanh câu chuyện về "Nhã" Quỳnh Nga cho biết chính cô là người đã làm "công tác tư tưởng" với bố mẹ: "Trên thực tế thì Nhã là 1 nhân vật phản diện, việc khán giả ghét Nhã là chuyện đương nhiên. Và việc từ ghét nhân vật, khán giả ghét lây cả diễn viên thì cũng không phải điều gì quá xa lạ.

Nhưng phản ứng có phần quá tiêu cực như vừa rồi đã khiến tôi cảm thấy có chút buồn. Khi bị một số khán giả quá khích comment mắng chửi, đụng chạm, bố mẹ tôi đã hỏi tôi rằng vì sao bỗng dưng có nhiều người khó chịu với tôi như vậy".

6-1529

Thậm chí, một vài khán giả vô cùng "ác ý" khi ghép ảnh Vũ vào hình cưới của nữ diễn viên và chồng cũ khiến cô không khỏi chạnh lòng: "Đó là bức ảnh cưới của tôi cách đây mấy năm, chẳng biết khán giả nào đó đã cắt mặt chú rể đi và thay bằng mặt nhân vật Vũ.

Tôi thực sự rất buồn và cảm thấy chạnh lòng trước trò đùa này. Vì cuộc hôn nhân của tôi đã tan vỡ, bức ảnh đó như 1 kỷ niệm buồn nhưng lại bị đem ra làm trò đùa".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ